King's Cup 2019 – Dàn nhạc giao hưởng của thầy Park đã lộ diện

Đội hình dự King's Cup 2019 vẫn là những gương mặt quen thuộc của đội tuyển Việt Nam (ảnh Thể thao 247)

Ngủ ít hơn 7 giờ có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Mật ong và quế: Phương thuốc tự nhiên cho nhiều vấn đề sức khỏe

Thụ tinh trong ống nghiệm có thể khiến người mẹ bị suy tim!

Đau hông khi di chuyển có phải do viêm xương khớp?

Đội hình đã công bố:
Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).
Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL).
Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Trần Văn Kiên (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Buriram United), Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).
Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Incheon United), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).
Qua danh sách này, ta thấy được các toan tính cả gần lẫn xa của ông thầy Hàn Quốc Park Hang Seo và ý đồ nhạo báng tuyển quốc gia Thái Lan với việc chấp nhận không gọi các tuyển thủ Việt kiều và các cầu thủ nội có phong độ tốt nhưng chưa quen với lối chơi của ông.
Với đội hình chiến lược sở trường 3-4-3 hay 5-3-1 (nếu chấp nhận đá cửa dưới), hàng hậu vệ vẫn là những gương mặt cũ; hàng tiền vệ vẫn còn 5/7 là những cầu thủ đã qua sát hạch của thầy Park là: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Buriram United), Trần Minh Vương (HAGL), Trọng Hoàng (Viettel); hàng tiền đạo thì cả 5 suất đều không mới. 
Với đội ngũ “nhạc công” này, nhạc trưởng Park Hang Seo chắc sẽ vẫn giữ cho bản giao hưởng không bị lạc phách cho cả hai trận của giải lần này. Việc được thay tua 3 người trong mỗi trận vẫn đủ để thế chỗ nhau trong trường hợp cần thiết để khúc ca tiếp tục khải hoàn? Các suất dự bị sẽ vẫn được lắp ráp vào đội hình quân xanh cho đội hình chính thử nghiệm các bài chiến thuật trước mỗi trận chiến.
Một đội hình, giống một cỗ mày, chỉ vận hành trơn tru khi nó là một khối thống nhất, không có bất cứ bộ phận chi tiết nào bị trục trặc. Sự lạnh lùng bí ẩn của thầy Park, chắc chắn sẽ khiến những cái đầu nóng “thùng rỗng kêu to” của Thái Lan khiến dàn nhạc của họ phải xấu hổ khi kèn bị hụt hơi.
Vậy mới có thơ rằng:
Đội tuyển Việt Nam khác lắm rồi
Thái Lan đừng tưởng dễ mà xơi
Rồng vàng đã vượt qua vùng trũng
Voi chiến vẫn dừng trước biển khơi
Cay cú tinh thần càng bối rối
Điên cuồng tâm lý lại chơi vơi
Trống kèn hòa nhạc cần điềm đạm
Thổi rống lên rồi tất hụt hơi?
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe