Kiểm nghiệm hộp sữa Love in Farm Kun trong lốc sữa khiến người tiêu dùng phát hoảng

Hộp sữa nghi vấn bên trái được gửi kiểm nghiệm và hộp sữa trong cùng lô sản xuất do IDP cung cấp

Làm sao để phân biệt sữa rởm, sữa kém chất lượng?

Video: Hoảng hồn với cặn và vật thể lạ trong sữa Lif Kun

Tá hỏa với sữa LIF KUN Lúa Mạch bị vón, chua

Ngày 21/12/2016, hộp sữa Love in Farm Kun trong lốc sữa khiến người tiêu dùng tá hỏa với sữa LIF KUN Lúa Mạch bị vón, chua đã được Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP gửi kiểm nghiệm trước sự chứng kiến của phóng viên Health+. Hộp sữa được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia đánh mã số mẫu 12164689/DV.

Đại diện IDP nhận định, hộp sữa bị nhiễm vi sinh. Còn mức độ nhiễm ra sao thì phải chờ kết quả kiểm nghiệm và so sánh với 5 chỉ tiêu trong Xác nhận công bố sản phẩm.

Theo chuyên viên tiếp nhận mẫu của Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, do lượng sữa trong hộp không nhiều nên Viện sẽ kiểm nghiệm các chỉ tiêu vi sinh vật có trong hộp sữa gửi mẫu. Nếu phát hiện những vấn đề bất thường, người tiêu dùng có thể yêu cầu kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng chính khác với các sản phẩm trong cùng lô sản xuất với lốc sữa bị nghi vấn không đảm bảo chất lượng.

Chị Hạnh, nhân viên kỹ thuật, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP cũng cho phóng viên xem những sản phẩm trong cùng lô sản xuất đang được Công ty lưu mẫu theo đúng quy định của pháp luật.

Như vậy, ngoài hộp sữa đã gửi kiểm nghiệm, vẫn còn 1 hộp thức uống dinh dưỡng Love in Farm KUN lúa mạch loại hộp giấy 110ml trong lốc sữa khiến người tiêu dùng phát hoảng vì phát hiện vón, trong sữa có lẫn các vật thể lạ lổn nhổn màu đen, trông giống như mốc thường xuất hiện khi để sữa, trà… lâu ngày và còn nhiều hộp sản phẩm khác trong cùng lô sản xuất để cơ quan chức năng có thể kiểm tra trong trường hợp nghi ngờ chất lượng sữa.

Kết quả kiểm nghiệm hộp sữa với mã số mẫu 12164689/DV sẽ trả lời cho nghi vấn đầu tiên: Liệu sản phẩm thức uống dinh dưỡng Love in Farm KUN lúa mạch loại hộp giấy 110ml có nhiễm vi sinh hay không?

Những hình ảnh "hãi hùng" về hộp sữa LIF KUN Lúa Mạch xuất hiện cặn và vật thể lạ. 
Nhóm PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cộng đồng lên tiếng