Chuyên gia Pháp khám miễn phí bệnh khớp gối, chấn thương thể thao

Những người chơi thể thao, vận động mạnh dễ xảy ra các chấn thương về khớp gối

Để tăng cơ hội làm cha, đàn ông nên ngủ trước 10h30 tối!

Cơ hội khám sàng lọc miễn phí cho trẻ tăng động giảm chú ý

Cơ hội khám, sàng lọc ung thư miễn phí trong Chương trình Sức khỏe Việt Nam

Khám và phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)

Đây là hoạt động do Khoa Chấn Thương chỉnh hình và Cột sống (BV Bạch Mai) phối hợp với các chuyên gia đến từ bệnh viện Saint-Joseph, Cộng hòa Pháp tổ chức khám miễn phí cho các bệnh nhân có bệnh khớp gối.

Bác sỹ Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống khuyến cáo khi phát hiện những dấu hiệu như: Đau mỏi, cứng kẹt khớp gối, khó khăn khi di chuyển; Không thể xoay chân vào trong hay ra ngoài, xoay hông hoặc cúi người; Bị sưng hoặc đau khớp sau khi ngủ dậy hoặc ngồi lâu một chỗ bị cứng khớp; Đau vùng khớp gối, khi đi lại có thể nghe thấy tiếng lạo xạo phát ra từ trong khớp gối; Đi lại thấy lỏng khớp, không tự tin, phải dùng thêm gậy chống hoặc tay vịn khi lên xuống cầu thang; Tràn dịch khớp tái diễn làm vùng khớp bị tổn thương sưng to,... người dân nên đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để khám và điều trị. 

Được biết, hiện Khoa Chấn Thương chỉnh hình và Cột sống đã thực hiện được tất cả các phẫu thuật chuyên khoa và chuyên sâu trong lĩnh vực chấn thương - chỉnh hình, các di chứng chấn thương, tật bẩm sinh, tật mắc phải, các bệnh lý về da, cơ, xương, khớp và cột sống.

Ngoài các phẫu thuật về chấn thương, Khoa đã tiến hành các phẫu thuật thay khớp, nội soi khớp, tạo hình và chỉnh hình cột sống. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên trong ngành y tế thực hiện các phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng bằng hệ thống Robot, có sử dụng hệ thống định vị dẫn đường (navigation).

Chi tiết Lịch Khám tư vấn miễn phí, sàng lọc bệnh nhân như sau:

Thời gian khám: Từ 8h00 đến 16h00 các ngày từ 28 tới 30/10/2019. Các bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật sẽ được sắp xếp lịch mổ phù hợp.

Địa điểm: Phòng khám chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống - Tầng 1, tòa nhà 21 tầng (nhà Q) - Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, TP. Hà Nội.

Địa chỉ đăng ký khám: Người bệnh có nhu cầu xin vui lòng liên hệ PGS.TS. Đào Xuân Thành, Phó trưởng khoa Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống - Bệnh viện Bạch Mai, TP. Hà Nội.

Số điện thoại: 091 35 37 600

Email: [email protected]

Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn