TPBVSK Minh Nhãn Khang: 10 năm chiếm trọn lòng tin khách hàng

Buổi lễ công bố kết quả có sự tham gia của các bác sỹ, chuyên gia và người bệnh

Công bố kết quả kiểm tra việc sử dụng máy xét nghiệm tại 2 bệnh viện ở Hà Nội

TPHCM công bố kết quả kiểm tra an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể

Công bố kết quả xét nghiệm nấm ăn tại Hà Nội

AIA công bố kết quả khảo sát chỉ số “Sống khỏe” năm 2013

Ngày 27.11, Báo Khoa học & Đời sống tổ chức buổi lễ công bố kết quả chương trình “Khảo sát đánh giá người dùng về sản phẩm Minh Nhãn Khang trong việc hỗ trợ trị các bệnh về mắt”. Khảo sát được tiến hành với sự tham gia của 250 người bệnh, điển hình với các nhóm bệnh chính là đục thủy tinh thể, đục dịch kính, thoái hóa điểm vàng, khô mắt.

Theo đó, “phần lớn người bệnh sử dụng TPBVSK Minh Nhãn Khang chia sẻ về sự hài lòng khi tình trạng sức khỏe thay đổi dần qua từng giai đoạn cụ thể: 93.20% người bệnh dùng sau 3 tháng sử dụng mắt bớt nhức mỏi, ngứa, cộm, chói mắt, chảy nước mắt khó chịu; 94.90% người bệnh dùng sau 6 tháng giúp thị lực cải thiện tốt, nhìn sáng rõ, không còn cảm giác mờ nhòe, chấm đen như “ruồi bay” trước mắt mờ dần, không còn hiện tượng nhìn đôi, hình không bị méo mó, biến dạng; 97.44% người bệnh hài lòng sau 1 năm sử dụng, khi thị lực cải thiện rõ rệt, không còn dấu hiệu tái phát của bệnh”, bà Khánh Thủy - Trưởng ban y tế, báo Khoa học & Đời sống cho biết.

Ngoài ra, theo khảo sát này, ghi nhận 100% số trường hợp không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng sản phẩm Minh Nhãn Khang lâu dài. 

BS.LS Phạm Hưng Củng phát biểu trong buổi lễ

“Với khảo sát của Báo Khoa học & Đời sống cho thấy những người được khảo sát có câu trả lời rất khả quan về sản phẩm Minh Nhãn Khang. Đây là những tín hiệu cho thấy sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược rất tốt trong việc bảo vệ, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ các bệnh về mắt”, BS.LS Phạm Hưng Củng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội TPCN Việt Nam nói.

Cũng trong báo cáo của Báo Khoa học & Đời sống, thời gian có tác dụng nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc nhiều vào mức độ bệnh, cách sử dụng thuốc và sản phẩm hỗ trợ của từng người. Nhưng cơ bản, người bệnh sẽ có những cải thiện tốt nếu biết tuân thủ theo đúng hướng dẫn, kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Phương pháp và kết quả khảo sát hiệu quả của sản phẩm trên người bệnh được thảo luận, hoàn thiện dựa trên nhiều cuộc tham vấn sâu với các chuyên gia, lãnh đạo, cán bộ phòng quản lý chất lượng sản phẩm, tham vấn người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Lễ công bố kết quả khảo sát giúp củng cố niềm tin cho người bệnh về mắt với sản phẩm Minh Nhãn Khang

Qua chương trình, các nhà chuyên môn muốn đánh giá và kiểm chứng lại tính an toàn, mức độ hiệu quả của sản phẩm thảo dược này trong việc cải thiện triệu chứng và ngăn ngừa bệnh về mắt tiến triển. Từ đó, mang đến một góc nhìn khách quan và chính xác nhất, giúp người bệnh an tâm và dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm bổ mắt phù hợp nhất cho mình.

Lê Tuyết H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn