Hot girl vừa bí mật lấy ca sỹ Nam Cường làm chồng là ai?

Phương Thảo chưa từng xuất hiện với Nam Cường trong bất cứ sự kiện nào

Đám cưới "cổ tích" triệu đô của các minh tinh

Nam Cường bất ngờ kết hôn, vợ xinh như hot girl

Top 10 bài hát phổ biến nhất tại các đám cưới hè 2015

Cựu Á hậu TVB Hồ Hạnh Nhi đã thoát... ế!

Tối 14/03, ca sỹ Nam Cường bất ngờ tổ chức hôn lễ bí mật với bạn gái 9x Phương Thảo tại trung tâm tiệc cưới lớn nhất Q.4, TP.HCM.

Thông tin này nhanh chóng khiến cho nhiều đồng nghiệp, khán giả bất ngờ bởi từ trước đến nay giọng ca "Bay giữa ngân hà" khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa bao giờ công khai danh tính người yêu.

Qua tìm hiểu được biết, bà xã giấu giếm trong suốt thời gian qua của Nam Cường tên thật là Võ Thị Phương Thảo, sinh năm 1993 và từng là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.

Theo một vài nguồn tin đồn đoán, Phương Thảo là người Hà Nội và đã Nam tiến nhiều năm để học tập và làm việc. Tuy nhiên, thông tin này chưa được Nam Cường và bà xã xác nhận.

Trên trang cá nhân, Phương Thảo vẫn để thông tin quê quán là TP.HCM và từng học cấp 3 tại trường THPT Ernst Thalmann (Q.1, TP.HCM).

Trong lễ cưới mới được tổ chức, Phương Thảo khiến cho đồng nghiệp, họ hàng của ca sỹ Nam Cường trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, nổi bật như hot girl.

Không chỉ lộng lẫy trong hình ảnh cô dâu, ngoài đời thường, bà xã kém 8 tuổi của ca sỹ gốc Đà Nẵng cùng sở hữu ngoại hình làm nhiều người phải mê mẩn.

Có nước da trắng, gương mặt hài hoà cùng vóc dáng mảnh mai, ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, Phương Thảo đã là gương mặt được bạn bè, quan tâm chú ý.

Dù có bạn trai là ca sỹ nổi tiếng trong làng giải trí, song Phương Thảo chưa từng xuất hiện với Nam Cường trong bất cứ sự kiện nào.

Trên trang cá nhân, Phương Thảo cũng hạn chế đăng tải hình ảnh chụp chung với chồng và Nam Cường chỉ tương tác với bà xã bằng việc nhấn nút "thích" mọi hình ảnh, thông tin đăng tải.

Hiện tại, sau khi chính thức làm đám cưới và về chung một nhà, Nam Cường - Phương Thảo nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và các nghệ sỹ ở showbiz Việt.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kiến thức sống khỏe