Hở van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ ¼ dùng thuốc gì?

Mệt mỏi, khó thở là các triệu chứng của các bệnh lý về van tim (ảnh minh họa)

Block nhánh phải là gì, có nguy hiểm không?

Điều trị hở van tim 3 lá nhẹ như thế nào?

Chuyên gia chia sẻ cách phòng và điều trị hẹp, hở van tim

Bị hở van tim, dùng thuốc không hiệu quả có cần phẫu thuật không?

Dược sỹ trả lời:
Chào bạn,
Trường hợp của bạn hở van tim ở mức độ nhẹ, nhưng bị hở phối hợp nhiều van đặc biệt van động mạch chủ đã bị hở dù nhẹ hay năng cũng cần phải được điều trị tích cực để ngăn không cho mức độ hở van nặng lên và thuyên giảm các triệu chứng. Chúng tôi đang không biết bác sỹ đã chỉ định cho bạn dùng thuốc chưa? Nếu có bạn cần tuân thủ sử dụng nhé! 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý không nên làm việc quá sức, nên tập thể dục nhẹ hàng vừa sức để tăng cường lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn, hạn chế ăn muối, tăng cường nhiều rau xanh. Song song với các thuốc điều trị của bác sỹ, bạn có thể phối hợp sử dụng thêm 4 viên Ích Tâm Khang mỗi ngày, chia 2 lần liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3 - 6 tháng, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim, giúp hỗ trợ giảm khó thở, đau ngực, ho, phù hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Yến Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim cho người bệnh mạch vành, suy tim, hẹp hở van tim, tăng huyết áp, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh, rối loạn mỡ máu.
sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học và Đời sống Toàn cầu (Canada) năm 2014. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Ích Tâm Khang có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của suy tim (ho, phù, khó thở, mệt mỏi), giảm cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL trong máu.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi