HAGL ẵm một loạt giải thưởng tháng, tôn vinh cái đẹp

HAGL xứng đáng nhận được sự tôn vinh sau những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa giải

Lee Nguyễn chẳng thể giúp TP.HCM, HAGL rõ ràng cần Công Phượng

5 năm rồi, HAGL mới biết thế nào là gió mát trên đỉnh V.League

Vòng 3 V.League: HAGL, Viettel thể hiện sự mới mẻ

Bầu Đức kéo Kiatisak trở lại phố núi, HAGL khởi sắc được không?

Lần đầu giành hết giải thưởng tháng
Do V.League bị gián đoạn vì COVID-19 nên BTC giải quyết định trao giải gộp hai tháng 1 và 3 (6 vòng đấu). Nếu như giành nốt giải bàn thắng đẹp, HAGL sẽ giành hết các giải thưởng tháng. Cụ thể, với phong độ xuất sắc, đội bóng phố núi đã giành 3 giải thưởng ở các hạng mục đội bóng xuất sắc, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.  

Theo đó, với phong độ quá ấn tượng và những chiến thắng liên tiếp cùng việc bảo vệ vững vàng vị trí số 1 trên BXH, HAGL đã được bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất trong hai tháng 1 và 3. Dĩ nhiên, với việc góp công lớn giúp đội bóng phố núi có được thành tích ấn tượng ấy, HLV Kiatisuk Senamuang cũng giành luôn giải HLV xuất sắc nhất trong hai tháng này.

Ở phương diện cầu thủ, tiền đạo Văn Toàn cũng vượt qua các ứng cử viên khác để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất hai tháng 1 và 3. Ngôi sao người Hải Dương đã liên tục ghi bàn ở những vòng đấu vừa qua và có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Văn Toàn đang cùng với những mũi giáp công như Công Phượng, Brandao tạo nên hàng công đầy sức mạnh cho đội bóng phố núi.

Sự ghi nhận cho thầy trò Kiatisak
Đây có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể đội bóng HAGL. Họ thực sự đã chia tay với biệt danh “lũ trẻ” khi chứng minh mình đã trưởng thành bằng những màn thể hiện ấn tượng trên sân cỏ. Lối chơi bản lĩnh, chín chắn và thực dụng hơn xưa rất nhiều và nó được thể hiện qua việc họ thắng 5 trận trong 7 vòng đấu đã qua, hòa 1 và chỉ thua đúng 1 trận.

Đáng chú ý là 3 trận gần nhất họ đều thắng, thậm chí không để thủng lưới bàn nào. Trong số đó ấn tượng hơn cả là việc đánh bại nhà đương kim vô địch ViettelCLB TP.HCM cùng với tỷ số 3-0 trước khi đánh bại Hải Phòng ngay trên sân khách với tỷ số 2-0 thuyết phục để vững vàng trên ngôi đầu bảng.

Vẫn quá sớm để khẳng định rằng HAGL có thể tranh vô địch nhưng rõ ràng với những gì họ đã thể hiện, điều đó là hoàn toàn có thể. Những phần thưởng nói trên rõ ràng là sự ghi nhận cho những bước tiến của đoàn quân nhà bầu Đức.

Bên cạnh đó, nếu có giải cống hiến, chắc chắn HAGL cũng sẽ giành nốt mà thôi bởi lẽ khi mà lối chơi bạo lực đang có dấu hiệu trở lại ở V.League với hàng loạt án kỷ luật dành cho những cầu thủ chơi xấu, thô bạo thì HAGL vẫn thể hiện những hình ảnh đẹp. Đội bóng của HLV Kiatisak vẫn chơi cống hiến, trình diễn và giành được những thành quả xứng đáng. Và khi mà các đội bóng lớn đang có biểu hiện sa sút thì họ lại thăng hoa.

Đó chính là những sự khác biệt rất đáng để người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục yêu mến đội bóng này.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe