Giảm đau do thoát vị đĩa đệm, dễ vận động nhờ sản phẩm có nguồn gốc thảo dược

Chị La Thị Oanh, tổ 7 ấp 7 Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Thoái hóa cột sống cổ và lưng phải làm sao?

Giảm đau do thoái hóa cột sống bằng cách nào để không ảnh hưởng sức khỏe?

Ăn gì để tăng cường sức khỏe cột sống?

8 nguyên nhân phổ biến có thể gây thoái hóa cột sống

Chạy chữa khắp nơi để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm
Nhớ lại những ngày tháng vô cùng vất vả và khó khăn để điều trị bệnh, chị Oanh cho biết, chị gắn bó với nghề thợ may từ lâu. Do tính chất công việc buộc phải ngồi nhiều nên đến năm 2010, chị thấy đau lưng, gặp khó khăn khi đứng lên ngồi xuống, không thể mang vác vật nặng khoảng 5kg.
Thấy tình trạng bệnh của mình không ổn, chị Oanh đến bệnh viện khám thì được chẩn đoán căng cơ rồi được kê đơn thuốc uống trong 1 tháng nhưng bệnh không cải thiện và đau tái phát khi dừng uống thuốc. Không những thế, việc uống thuốc Tây còn khiến chị hay bị ợ chua và đau dạ dày. Thấy thuốc Tây không ăn thua, chị Oanh liền chuyển qua uống thuốc Đông y kết hợp với châm cứu. “Tôi uống gần 100 thang thuốc mà bệnh tình vẫn chẳng cải thiện. Lưng ngày càng đau, không cúi được, lưng cứng đơ, các cơn đau lan dọc xuống chân… ngày càng nặng nề, khiến tôi phải nghỉ làm”, chị Oanh kể. 
Các cơn đau ở thắt lưng nếu không được điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh
Sau khoảng gần 10 tháng chạy chữa mà bệnh tình không thuyên giảm, chị lo lắng nên đến bệnh viện để kiểm tra lại. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy, chị bị thoát vị đĩa đệm L5-S1 và yêu cầu nhập viện để phẫu thuật. Tuy nhiên, bác sỹ cũng cho biết, sau phẫu thuật, chỉ phục hồi được khoảng 70% và có thể tái phát nên chị Oanh quyết định chưa phẫu thuật và tiếp tục tìm kiếm phương pháp chữa trị khác.
Chọn đúng liệu pháp giúp thoát khỏi cơn đau, vận động dễ dàng
Tìm hiểu thông tin về cách điều trị thoát vị đĩa đệm, chị Oanh biết đến thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương giúp giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Vui mừng, chị Oanh đã đi mua sản phẩm về dùng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, 2 viên/lần, 2 lần/ngày. 
Dùng hết 2 hôp sản phẩm, chị Oanh thấy những cơn đau dường như giảm bớt. “Lúc đấy, tôi nghĩ mình phải giảm đau được khoảng 30%. Dùng thêm 2 hộp sản phẩm nữa thì việc đi đứng nằm ngồi cũng dễ dàng hơn, không còn đau đớn như trước nữa”, chị Oanh cười, kể tiếp. Thấy có hiệu quả, chị Oanh kết hợp dùng TPCN Cốt Thoái Vương với vật lý trị liệu. Sau 3 tháng, những cơn đau nhức không còn cơ hội hành hạ chị nữa. Không dừng lại ở đây, chị Oanh tiếp tục sử dụng sản phẩm 5 tháng nữa, khi sức khỏe của chị được cải thiện hoàn toàn thì ngừng. Cũng thời gian này, chị Oanh đã có thể quay trở lại với công việc và suốt 6 năm, căn bệnh thoát vị đĩa đệm không còn khiến chị khó chịu nữa.
Tuy nhiên, đến đầu tháng 8/2016, sau phẫu thuật hậu môn, tình trạng đau lưng của chị lại quay trở lại, khiến chị “đi cà nhắc”, không đi được xe máy, lên xuống cầu thang khó khăn, không ngồi được... Cơn đau còn lan tới cổ và cánh tay. Thấy vậy, chị tiếp tục mua TPCN Cốt Thoái Vương cùng 2 hộp thuốc đắp Boneal Cốt Thống Linh về sử dụng. Cho đến nay, tình trạng bệnh của chị đã giảm được khoảng 90%. Trong thời gian này, chị Oanh cũng kết hợp tập vật lý trị liệu 3 giờ mỗi ngày. Chị vui vẻ nói: “Ngày trước, tôi không dám đứng gần cháu vì sợ nó đụng vào thì ngã luôn. Giờ thì tôi có thể bế cháu đi chợ dễ dàng”. Hiện tại, chị đã vận động và đi xe máy được bình thường.
Thấy dùng hiệu quả nên chị cũng giới thiệu TPCN Cốt Thoái Vương tới người thân, bạn bè – những người cũng có các triệu chứng đau lưng, thoát vị đĩa đệm như chị sử dụng và đạt được hiệu quả như mong muốn. “Giờ đây, tôi không còn lo ngại những cơn đau thắt lưng hay tình trạng cứng lưng, không cúi được người do thoát vị đĩa đệm như trước nữa. Tôi đã có giải pháp dành riêng cho mình”, chị Oanh cười thật tươi, chia sẻ. 
Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.

Lê Anh (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ