Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ 2: U20 Scorius quá mạnh

Các trận đấu lứa U20 đã diễn ra đầy hấp dẫn

Ngắm những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Giải bóng rổ 3x3 HBF 2020

Thăng Long Warriors đối mặt Ten Top ở trận ra quân giải bóng rổ 3X3 HBF 2020

Theo kế hoạch, Giải Bóng rổ 3X3 Hà Nội mở rộng lần thứ II này sẽ diễn ra trong hai ngày. Ở ngày thi đấu đầu tiên (ngày 27/3) sẽ là cuộc chiến giữa các đội bóng trẻ lứa U20 các CLB - THPT tại hai bảng E và F. Ấn tượng nhất ở ngày thi đấu này chắc chắn là sức mạnh vượt trội của đội U20 Scorpius. Với thể hình cực kỳ đồng đều, chơi bài bản, kỹ thuật và đầy bản lĩnh, U20 Scorpius giành cả 3 trận thắng đầy thuyết phục ở bảng F.

Trong trận ra quân, U20 Scorpius đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 22-5 đầy. Trận đấu thứ 2 gặp Ba Đình, đội bóng áo trắng này còn chơi ấn tượng hơn khi thắng 21-4 với hàng loạt những tình huống ném xa và phối hợp dứt điểm cực kỳ ấn tượng của Long Lữ, Quang Đỗ hay Đình Phước và đã kết thúc màn trình diễn sớm trước tận hơn 2 phút, khi đối thủ đã không thể gượng dậy nổi và chỉ biết chịu trận. Trận đấu với THPT Chu Văn An, U20 Scorpius cũng chơi nhẹ nhàng và một chiến thắng với tỷ số 16-10 là đủ để họ giành vé thẳng tiến vào bán kết với thành tích toàn thắng.

Scorpius thể hiện sự vượt trội ở bảng F - Ảnh Tuệ Lâm

Không bất ngờ khi về nhì ở bảng F này không bất ngờ là U20 Hidden Dragon. Đội bóng trẻ trung này cũng thể hiện được bản lĩnh và lối chơi kinh nghiệm hơn so với 2 đối thủ còn lại của bảng là THPT Ba Đình và THPT Chu Văn An và giành 2 chiến thắng với cách biệt không quá lớn, lần lượt là 12-11 và 8-7 sau những cuộc rượt đuổi tỷ số rất thú vị.

Tại Bảng E, U20 CDUNK cũng thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng cả 3 trận trước THPT TRần Phú, THPT Yên Hòa và THPT Chuyên KHTN. Rõ ràng việc tập luyện và thi đấu trong một môi trường chuyên biệt và bài bản hơn giúp họ có được sự nổi bật trên mọi phương diện và không gặp khó khăn để giành quyền vào bán kết.

THPT Trần Phú cũng chứng minh được quyết tâm và sức mạnh của mình khi chơi tốt để giành hai chiến thắng khá thuyết phục với tỷ số 10-7 trước THPT Yên Hòa và 21-8 trươc THPT Chuyên KHTN.

Một số hình ảnh về loạt trận ngày 27/3

Tại bảng E, U20 CDUNK (áo đỏ - đen) tỏ ra rất xuất sắc so với phần còn lại

Họ giành ngôi đầu bảng một cách đầy thuyết phục với 3 trận toàn thắng

Trần Phú (trắng) đã chơi đầy nỗ lực và họ xứng đáng giành vé vào bán kết sau 2 trận thắng và chỉ 1 thất bại trước U20 CDUNK

Một nỗ lực ném rổ ghi điểm của cầu thủ bên phía Trần Phú

Tại bảng F, U20 Scorpius (trắng) chơi quá xuất sắc và thể hiện trình độ vượt trội

Lối chơi của U20 Scorpius là cực kỳ đa dạng và cũng rất xuất sắc ở các tình huống ném xa

Một tình huống tranh chấp quyết liệt giữa các cầu thủ U20 Hidden Dragon và THPT Ba Đình 

THPT Ba Đình (đỏ) dù đã chơi đầy cỗ gắng nhưng vẫn không thể có được chiến thắng trước U20 Hidden Dragon

U20 CDUNK quá mạnh và THPT Yên Hòa đành bất lực chịu thua với tỷ số 10-20

Xen kẽ giữa những trận đấu là màn thi nhảy hiphop đầy lôi cuốn và sôi động

ẢNH: Tuệ Lâm

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe