Giải bóng đá báo chí thường niên 2018: "Sân chơi" mới của những người làm báo

Giải bóng đá là hoạt động chào mừng 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Báo chí chủ động đổi mới và phát triển theo cuộc cách mạng 4.0

Giải Báo chí Quốc gia: 10 năm nhìn lại!

Báo chí gây mất cân bằng giới tính?

Trao thưởng lớn cho Giải báo chí toàn quốc về BHXH, BHYT

Giải đấu đầu tiên mang tên “Cup Number One” được tổ chức vào ngày 17/6 tại Hà Nội quy tụ gần 100 nhà báo, phóng viên, biên tập viên từ nhiều cơ quan báo chí tham dự.

Giải đấu bao gồm 4 đội bóng: Báo Tiền Phong, Báo Dân Trí, CLB Báo chí Nghệ Tĩnh (Nghệ Tĩnh Press Club) và Kosy Group. Cả 4 đội bóng đã tạo nên một giải đấu vô cùng hấp dân, sôi động. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, những bàn thắng mang đậm dấu ấn của những người cầm bút.

Là một trong những đội được đánh giá mạnh và duy trì hoạt động thường xuyên, Nghệ Tĩnh Press Club đã thể hiện một lối chơi mạnh mẽ, kỷ luật, giúp đội bóng này toàn thắng và lên ngôi vô địch.

Đội bóng Nghệ Tĩnh Press Club đã dành chức vô địch mùa giải năm nay

Là doanh nghiệp duy nhất tham gia sân chơi báo chí, Kosy Group cũng mang đến đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu, thi đấu hết mình. Kosy dành giải Phong cách với lối chơi đẹp mắt, nhiệt tình, cống hiến.

Giải “Vua phá lưới” được trao cho cầu thủ Tiến Nguyên (đội bóng Báo Dân Trí) và cầu thủ Thắng Quang (phóng viên Zing News – đội Nghệ Tĩnh Press Club).

Giải bóng đá báo chí thường niên là sân chơi của những người làm báo

Khẳng định tại buổi tổng kết, BTC giải đấu cùng nhiều lãnh đạo cơ quan báo chí đã nhấn mạnh sẽ duy trì "Giải bóng đá báo chí thường niên 2018" thành một giải đấu trước mỗi dịp 21/6 hàng năm, nhằm tạo không gian giao lưu, rèn luyện thể chất cho những người làm báo.

Các doanh nghiệp đồng hành như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tập đoàn Kosy cũng khẳng định sẽ đồng hành lâu dài để góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho những người công tác thông tin, truyền thông.

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn