Dùng TPCN Oncolysin có tác dụng thế nào với khối u?

U bướu nếu không được kiểm soát, điều trị kịp thời có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng (ảnh minh họa)

Mỹ: Lần đầu thử nghiệm công nghệ chỉnh sửa gene người chữa ung thư

Bổ sung selenium sẽ ngăn ngừa được ung bướu?

Phụ nữ bị lupus nên làm gì khi mang thai để giữ sức khỏe?

“Bóc” bản chất của Skin Fasting - phương pháp chăm sóc da hot nhất 2019

Trả lời:
Chào bạn! 
U bướu là tình trạng các tế bào trong cơ thể tăng sinh quá mức, không kiểm soát. Bình thường, quá trình sinh và chết tế bào được điều hòa chặt chẽ, đảm bảo cho tính toàn vẹn của mô và cơ quan. Tuy nhiên, khi cơ thể tiếp xúc với những tác nhân sinh u bướu như ô nhiễm môi trường, khói thuốc lá, thực phẩm bẩn, nguồn nước không đảm bảo vệ sinh,... thì quá trình này bị phá vỡ. Những tế bào già, lỗi, không đảm bảo chức năng không bị chết đi, trong khi những tế bào mới sinh ra vô độ, không kiểm soát. Nếu không điều trị kịp thời thì tình trạng này có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và thậm chí cả tính mạng người mắc. 
Ngày nay, bên cạnh việc điều trị bằng các phương pháp Tây y, người bệnh và nhiều bác sỹ có xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin mà chồng bạn đã được bác sỹ tư vấn sử dụng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 
Sản phẩm Oncolysin có thành phần chính là Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, sodium selenite,… tác động vào tất cả 9 giai đoạn hình thành khối u: Chống viêm, chống oxy hóa hiệu quả, đồng thời làm tăng năng lượng tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, tăng quá trình thông tin liên lạc và đảm bảo quá trình chết theo chương trình của tế bào được kiểm soát chặt chẽ, chống tăng sinh, dị sản, loạn sản tế bào. Từ đó, giúp tiêu diệt tế bào và ngăn ngừa tế bào u bướu phát triển. Bên cạnh đó, các thảo dược quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp giảm đau, chống viêm, giảm tác dụng phụ và tăng hiệu quả của các thuốc điều trị u bướu. Và đặc biệt, Oncolysin chỉ tác động lên tế bào khối u, không ảnh hưởng đến tế bào lành. Do vậy, bạn hãy yên tâm cho chồng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin trong thời gian dài.
Chúc chồng bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu.
Với thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, TPBVSK Oncolysin giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu. Sản phẩm được dùng cho người suy giảm sức đề kháng do hóa trị, xạ trị; người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
XNQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi