Đọc ngay những cách này để cải thiện mụn trứng cá tuổi dậy thì

Trẻ em tuổi dậy thì nổi mụn trứng cá do rối loạn hormone nội tiết (ảnh minh họa)

Rượu có gây mụn trứng cá không?

3 điều cần ghi nhớ để đối phó với mụn trứng cá dễ dàng

4 cách đơn giản giúp trị mụn cho người da nhờn

Massage da mặt thế nào để giảm mụn trứng cá, làm sáng da?

Trả lời:
Chào bạn! 
Qua chia sẻ của bạn, bạn có nói con gái bạn 12 tuổi, da mặt nổi nhiều mụn thì có thể xác định nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trứng cá của con bạn có liên quan đến sự rối loạn hormone nội tiết trong độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, bạn không nói rõ tình trạng mụn của cháu như thế nào? Mụn bọc, mụn viêm, hay mụn mủ? Mật độ mụn trên da như thế nào? 
Với các trường hợp này, cách khắc phục mụn trứng cá giai đoạn tuổi dậy thì, bạn cần chú ý các điểm sau: 
- Vệ sinh da mặt sạch sẽ hàng ngày bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình
- Có chế độ ăn uống đầy đủ, nên ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước mỗi ngày. Hạn chế đồ ăn cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ. 
- Có chế độ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày giúp đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng và làm sạch lỗ chân lông.
- Sử dụng kem trị mụn chuyên dụng lên vùng da bị mụn trứng cá sau khi đã làm sạch da mặt. 
Hiện nay, các chuyên gia da liễu và người bệnh thường lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như kem thảo dược Azacné để giúp giảm tình trạng mụn trứng cá hiệu quả mà vẫn tránh được các tác dụng phụ do thuốc trị mụn tây y gây ra. Kem thảo dược Azacné có thành phần hoàn toàn từ thảo dược như dịch chiết neem, ba chạc, lô hội, nghệ, sài đất, hoàng liên,… giúp tẩy sạch mụn trứng cá và các loại mụn một cách nhanh chóng, dưỡng da, tái tạo da, làm mờ sẹo, giảm thâm nám, giúp làn da trở nên sáng mịn. Đặc biệt sản phẩm thích hợp với loại mọi da mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ nào. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm cho con gái sử dụng kem Azacné để giúp điều trị mụn trứng cá ngay ngày hôm nay nhé. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị emphụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC số 18006104/ Hotline(zalo/viber): 0902207112 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!
*GPQC: 091/13/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi