Đến thăm nhà của ông già Noel trước đêm Giáng sinh

Giáng sinh gần kề, ông già Noel lại quay trở về ngôi nhà của mình và bận rộn với công việc chuẩn bị cho đêm Giáng sinh.

Trang trí ông già Noel bằng dâu tây cực dễ thương

Những điều siêu thú vị về ông già Noel

Ở nơi ông già Noel… đi học

Ở nơi ông già Noel… đi học

Ông già Noel kiếm tiền làm từ thiện

Theo truyền thuyết, nơi này được biết tới là “quê hương ông già Noel”. Nhiều người thậm chí còn quên tên gọi chính thức của làng, thay vào đó, họ gọi là “làng Santa Claus”

Nhà nhiếp ảnh Pawel Kopczynski gần đây đã đến thăm căn nhà của ông già tuyết, và dưới đây là những gì đang diễn ra ở nơi được coi là vui vẻ nhất trên hành tinh này trong mùa lễ bận rộn nhất trong năm.

Đây chính là nơi ở và làm việc của ông già tuyết, nơi một diễn viên biết nhiều ngôn ngữ đóng vai ông già tuyết thực hiện nhiệm vụ quan trọng là gặp gỡ hàng ngàn fan hâm mộ trên khắp thế giới, và truyền đi niềm vui Giáng sinh cũng như đón chào năm mới

Tất nhiên mục đích duy nhất của khách viếng thăm là gặp ông già tuyết. Mỗi năm có khoảng 300.000 khách du lịch đến đây. Và đứa trẻ nào đủ sức chịu đựng chuyến đi vất vả để đến đây sẽ có thể về nhà với một chứng nhận đã gặp ông già tuyết thật

Với những ai không có điều kiện để tới nhà ông, họ có thể gửi thư qua đường bưu điện. Mỗi năm, văn phòng ông già Noel nhận được hơn nửa triệu lá thư của các em nhỏ trên khắp thế giới.

 Công việc hàng ngày của ông già Noel là phải đọc và trả lời hết hàng nghìn bức thư là các mong ước của trẻ em trong đêm Giáng sinh gửi đến mỗi ngày. Đến nay, đã có thư từ 198 quốc gia trên thế giới gửi đến ngôi làng.

Elina - một trong những cô “yêu tinh” giúp việc đắc lực cho ông già tuyết trong việc đọc và sắp xếp những bức thư gửi về từ khắp nơi trên thế giới tại văn phòng làm việc ông già Noel

Trong ảnh là ông già Noel đang nói chuyện với gia đình Caballero đến từ Ý tại ngôi làng Santa Claus

Ông già Noel cho biết: "Giáng sinh gần kề, việc đọc và thực hiện được những điều mơ ước của các em nhỏ hay có thể giúp đỡ được một hoàn cảnh đang khó khăn nào đó ngoài kia, đó mới chính là giáng sinh thật sự của tôi"

Những bức thư của các trẻ em trên khắp thế giới gửi đến được trưng bày tại văn phòng của ông già Noel. 

Đến thăm ngôi làng của ông già Noel, các du khách còn được trải nghiệm cưỡi tuần lộc và trượt tuyết hoặc các em nhỏ được ông già tuyết trực tiếp chở đi dạo quanh ngôi làng

Ở đây cũng có một số hình thức giải trí cho người lớn: Quán bar Snowman World Ice Bar và nhà hàng cũng nằm ngay trong làng. Có điều, ở nơi này mọi thứ đều được làm từ băng, ngay cả cốc uống nước.

Và bạn cũng có thể được trải nghiệm ngủ qua đêm tại nơi ở của ông già Noel khi thuê phòng tại khách sạn trong làng với phòng ngủ toàn bằng băng.


Mun Mun H+ (Theo Reuters)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn