Đau bụng, rong kinh do u nang buồng trứng không còn là nỗi lo

U nang buồng trứng gây nhiều khó chịu cho chị em

U nang buồng trứng nên ăn uống thế nào?

Các dấu hiệu cảnh báo u nang buồng trứng

Ra máu ngoài chu kỳ có phải dấu hiệu u nang buồng trứng?

Hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng bằng thảo dược an toàn và hiệu quả

Đau bụng, rối loạn kinh nguyệt, ra máu vón cục,… vì u nang buồng trứng

Chị Phụng kể: “Đầu năm 2018, tôi có dấu hiệu đau bụng, rối loạn kinh nguyệt,… rất mệt mỏi và khó chịu. Nhiều khi chu kỳ của tôi một tháng có tới 2 - 3 lần, lượng máu kinh ra lúc ít, lúc nhiều, máu vón cục và thâm đen. Tôi còn cảm thấy bí tiểu, khó chịu khi đi vệ sinh, đau buốt khu vực vùng kín”.

Cuộc sống của chị Hồ Thị Phụng gặp nhiều xáo trộn sau khi bị u nang buồng trứng

Lo lắng, chị Phụng đã đi khám: “Tháng 2/2018, tôi đi khám và được chẩn đoán bị u nang buồng trứng trái kích thước 3,8mm, kèm theo viêm đường tiết niệu. Về nhà, tôi uống thuốc theo đơn,... nhưng bệnh không thuyên giảm. Cuộc sống vì thế mà trở nên xáo trộn và ảnh hưởng rất nhiều”, chị Phụng chia sẻ. 

Cũng vì mắc u nang buồng trứng, trong người mệt mỏi, khó chịu, khiến chị thay đổi tính nết, hay cáu gắt, tức giận vô cớ, la mắng chồng con. Chuyện quan hệ vợ chồng cũng vì thế bị ảnh hưởng.

Bất ngờ cải thiện được u nang buồng trứng

Sau một thời gian tìm cách chữa u nang buồng trứng không hiệu quả, chị Phụng đã lên mạng tìm hiểu thêm các phương pháp khác. Chị kể lại: Tháng 8/2018, tôi lên mạng tìm hiểu và biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp cải thiện triệu chứng, thu nhỏ kích thước u nang buồng trứng, u xơ tử cung hiệu quả, nên tôi đã quyết định mua về dùng. Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất với liều mỗi ngày 4 viên chia 2 lần, khoảng 2 tháng thì thấy tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt. Chuyện sinh hoạt vợ chồng từ đó cũng được cải thiện hơn”. Vui nhất là lần đi khám gần đây, kết quả siêu âm cho thấy khối u không còn, chị Phụng có cuộc sống khỏe mạnh, vui tươi, yêu đời hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ