Nhà tài trợ Aquaselin và An Trĩ Vương đồng hành cùng Liên hoan phim Việt Nam 2017

Dấu ấn Liên hoan phim Việt Nam 2017 cùng Nhà tài trợ Aquaselin và An Trĩ Vương

Tiết lộ về đồng hành của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự Miss World 2017

Cách trị hôi nách hiệu quả đã được kiểm chứng

Chìa khóa vàng để ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách hiệu quả

5 cách trị đổ mồ hôi nách này bạn đã thử chưa?

Mỗi dịp diễn ra, LHPVN đều được rất nhiều khán giả chờ đón, bởi đây không chỉ là sự kiện nhằm biểu dương những tác phẩm điện ảnh mang đậm bản sắc dân tộc, giàu tính nhân văn và dấu ấn sáng tạo, mà còn là môi trường trao đổi kinh nghiệm cho giới điện ảnh, thúc đẩy sự phát triển điện ảnh Việt Nam và giới thiệu đến công chúng những tác phẩm mới.

LHPVN 2017 với khẩu hiệu "Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh hiện đại và nhân văn" đã diễn ra với các hoạt động nhằm tôn vinh những tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất năm 2017 và hơn hết mong muốn góp phần đưa nền điện ảnh Việt đến gần với khán giả Việt.

Nhãn hàng Aquaselin và An Trĩ Vương của DP Vinh Gia bằng nỗ lực của mình đã có một chuỗi các hoạt động nhằm tạo thành chiếc cầu nối đưa khán giả Việt đến gần hơn với những tác phẩm điện ảnh nước nhà.

Cụ thể hai nhãn hàng Aquaselin và An Trĩ Vương đã tham gia họp báo, lễ khai mạc, thảm đỏ và buổi gặp mặt, giao lưu với các nghệ sĩ cùng sinh viên ĐH Duy Tân, TP Đà Nẵng.

Tiếp đó, đại diện hai nhãn hàng đã tham dự và tặng hoa đến các Nhà thiết kế trong 3 đêm trình diễn thời trang ngoài trời tối 25 - 27/11.

Đặc biệt, với sự hiện diện của Đại sứ thương hiệu Aquaselin - Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh trong sự kiện thảm đỏ ngày khai mạc,  giao lưu cùng khán giả Đà Nẵng tối 27.11 và bế mạc LHPVN  đã thể hiện sự đóng góp của DP Vinh Gia vào mục tiêu chung cho một nền điện ảnh hiện đại, nhân văn. Đại sứ thương hiệu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhãn hàng Aquaselin đã song hành và giúp Cô tự tin, tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

LHPVN 2017 với sự tham dự của hơn 800 nghệ sĩ nổi tiếng, hơn 200 khách mời trong và ngoài  nước, không những thế với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như chương trình phim toàn cảnh, các buổi hội thảo, triển lãm, chương trình chiếu phim ngoài trời, giải thưởng phim ASEAN …. đã thể hiện được sự nâng cấp về quy mô tổ chức và khâu tổ chức bài bản chuyên nghiệp và tạo đà để nền điện ảnh Việt Nam hội nhập với thị trường điện ảnh toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Aquaselin: www.aquaselin.vn và An Trĩ Vương: www.antrivuong.vn

Để được chuyên gia, bác sĩ tư vấn về bệnh lý ra mồ hôi nách hay mùi hôi vùng nách hãy gọi: 1900.1259( giờ hành chính)

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn