Phòng u sọ hầu thể tái phát bằng cách nào?

Tái khám định kỳ và dùng thêm các sản phẩm bổ trợ giúp phòng ngừa khối u sọ hầu thể tái phát (ảnh Cystex)

Bổ sung selenium sẽ ngăn ngừa được ung bướu?

5 cách tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch

5 yếu tố có thể khiến hệ miễn dịch suy yếu

6 hiểu lầm về hệ miễn dịch bạn nên biết để bảo vệ mình

Trả lời:
Chào bạn!
U sọ hầu là khối u lành tính hiếm gặp ở não. U sọ hầu phát triển chậm, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến chức năng của tuyến yên và các cơ quan lân cận. Vì là khối u lành tính nên khối u sọ hầu thường không nguy hiểm đến tính mạng. Trường hợp của bạn, đã phẫu thuật nội soi khối u thì bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, tốt nhất là vẫn nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. 
Vì thế, để kiểm soát tình trạng bệnh và ngăn ngừa tái phát thì lời khuyên các chuyên gia dành cho bạn là: Luôn giữ vững tinh thần lạc quan và yêu đời, thực hiện điều trị theo đúng chỉ định của bác sỹ, luôn tái khám đúng lịch hẹn và thực hiện các xét nghiệm định kỳ để theo dõi tiến triển của khối u. 
Bên cạnh đó, ngày nay nhiều người có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thảo dược trong điều trị u bướu, bởi tăng cường hiệu quả điều trị của các phương pháp tây y, hạn chế tác dụng không mong muốn, đặc biệt là an toàn cho người bệnh và có thể sử dụng lâu dài, như là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin. Sản phẩm có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu.  
Oncolysin cùng với Sodium selenite có tác dụng chống tái cấu trúc lưới ngoại bào qua đó có tác dụng phá vỡ bao xơ cũng như lớp polymer bao quanh tế bào u bướu để hệ miễn dịch tìm được đường vào và tấn công tế bào lạ (tế bào u bướu) một cách chính xác nhất. Kẽm salicylate không chỉ cải thiện miễn dịch qua trung gian tế bào mà còn hoạt động như một chất chống oxy hóa và chống viêm.
Đồng thời sản phẩm còn kết hợp thêm những thảo dược quý khác như cao lá Đu đủ, cao Xạ đen, cao Bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu. Cao Bán biên liên và cao củ Sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc giúp giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị u bướu. 
Do vậy, bạn có thể tìm hiểu thêm và sử dụng Oncolysin để có tăng cường sức khỏe, phòng ngừa u bướu tái phát nhé!
Chúc bạn sức khỏe
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu.
Với thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, TPBVSK Oncolysin giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu. Sản phẩm được dùng cho người suy giảm sức đề kháng do hóa trị, xạ trị; người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
XNQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi