Công ty IMC chung tay cùng trẻ em Mẫu Sơn đến trường

Công ty IMC trao quà và học bổng cho học sinh vượt khó tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn)

Hệ thống IMC phát động thi đua yêu nước 2017

Chia sẻ Tết yêu thương với các em nhỏ làng trẻ SOS Việt Trì

IMC chung tay cứu trợ đồng bào lũ lụt Quảng Bình

Hợp tác cùng dẫn đầu thị trường TPCN Việt Nam giữa VPI và IMC

Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) THCS xã Mẫu Sơn (Lộc Bình, Lạng Sơn) hiện có 88 học sinh, trong có có tới 57% thuộc hộ nghèo. Tất cả học sinh ở đây đều là người dân tộc Dao, điều kiện kinh tế khó khăn, vất vả. Mặc dù là trường bán trú nhưng hiện nay tại đây vẫn chưa có nước sạch để sinh hoạt, nguồn nước vẫn là nước suối. Chỗ ăn, chỗ ngủ và điều kiện sinh hoạt của học sinh và giáo viên trong trường vẫn còn rất nhiều thiếu thốn.

Cảm thông cho những khó khăn mà các em học sinh tại đây đang phải chịu, Công ty IMC đã phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt cùng các đơn vị hảo tâm khác đã tổ chức chương trình từ thiện để trao quà và học bổng cho các em. Đoàn từ thiện đã trao hàng trăm suất quà bao gồm: Chăn, sách vở, sữa, cùng nhiều nhu yếu phẩm khác cho tất cả học sinh đang học tại Trường PTDTBT THCS xã Mẫu Sơn.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty IMC đang trao quà cho các em

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty IMC cho biết: "Hy vọng, sự giúp đỡ một phần nào đó từ phía công ty và các đơn vị hảo tâm sẽ giúp các em học sinh đỡ vất vả để tiếp tục đến trường và có kết quả học tập ngày càng tốt hơn".

Được biết, ngoài chương trình trao quà và học bổng tại Trường PTDTBT THCS xã Mẫu Sơn, Công ty IMC cũng đã từng tổ chức hàng chục chương trình thiện nguyện khác tại những vùng còn gặp nhiều khó khăn như: Bản Rào Con (xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình); Xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình; Làng trẻ SOS Việt Trì...

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn