Có nên dừng sử dụng thuốc điều trị rối loạn lipid máu dịp Tết không?

Tình trạng rối loạn lipid máu xuất hiện ngày càng nhiều và đang có xu hướng trẻ hóa (ảnh minh họa)

Chỉ số mỡ máu của bạn có đang ở ngưỡng nguy hiểm?

Thêm 3 loại rau này, không còn lo rối loạn mỡ máu

Rối loạn mỡ máu, chỉ số cholesterol cao nguy hại thế nào?

Người bị máu nhiễm mỡ nên kiêng gì để kiểm soát bệnh hiệu quả?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Đức Khôi!
Hiện nay, tình trạng rối loạn lipid máu xuất hiện ngày càng nhiều và đang có xu hướng trẻ hóa. Nếu không được kiểm soát, bệnh có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: Xơ vữa động mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực… 
Bạn đang sử dụng thuốc tây theo kê đơn kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược LipidCleanz để kiểm soát chỉ số lipid máu - đây là lựa chọn rất đúng đắn và đem lại hiệu quả tốt là điều đáng mừng. Với câu hỏi của bạn, có nên dừng dùng thuốc Tây trong dịp Tết này không, bạn nên tham vấn bác sỹ điều trị trước khi quyết định. Tuy nhiên, bạn nên duy trì dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe LipidCleanz, bởi sản phẩm này đáp ứng được 2 mục tiêu điều trị máu nhiễm mỡ, nhờ sự kết hợp của các nhóm thảo dược:
- Giảm tổng hợp cholesterol tại gan:
Sự kết hợp giữa cao lá sen và tỏi, vitamin B5 giúp giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo, ức chế enzyme HMG-CoA, giảm tổng hợp cholesterol ở gan, giảm lượng cholesterol trong máu và lượng cholesterol bám trên thành mạch. 
- Tăng vận chuyển lipid từ máu đến mô, đốt cháy lipid tại mô: 
Sự kết hợp của nhóm thảo dược: Cao lá sen, cao hoàng bá, alpha lipoic acid, curcuma phospholipid giúp tăng cường vận chuyển lipid từ máu đến mô, đốt cháy lipid tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể đảm bảo các hoạt động thường ngày, khiến người dùng cảm thấy khỏe mạnh, đồng thời tăng cường các chức năng khác trong cơ thể nhờ . 
Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đưa tin về một phương pháp cải thiện mỡ máu cao, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim hiệu quả, an toàn. Trong chương trình, chuyên gia đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, đã xuất hiện sản phẩm có thành phần chính từ cao lá sen giúp giảm sự tích tụ lipid và hoạt động tổng hợp acid béo như LipidCleanz. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp cholesterol trong cơ thể, từ đó hạ mỡ máu, mỡ gan hiệu quả”.
Trong suốt nhiều năm qua, trong bối cảnh thị trường xuất hiện vô số sản phẩm giúp kiểm soát gan nhiễm mỡ, Lipidcleanz vẫn được tất cả mọi người tin tưởng lựa chọn. Bởi các thành phần trong sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, được chuyên gia đánh giá cao qua những hội thảo khoa học... Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em; Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng. 
Như vậy, để cải thiện tình trạng rối loạn lipid, ngăn ngừa và kiểm soát các biến chứng nguy hiểm từ bệnh, bạn nên thực hiện chế độ nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, kết hợp đơn thuốc được kê cùng với sản phẩm theo liệu trình từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Yên Hoa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LipidCleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng triglycerid; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006304 / Hotline (Zalo/Viber): 0917. 214. 851 / 097.5 284. 017.
Tiếp thị và phân phối bởi:
Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu – Aeropha
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Lipidcleanz có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Lipidcleanz trị giá 210.000đ; Đồng thời Lipidcleanz cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Website: https://lipidcleanz.com
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi