Có nên dùng gel thảo dược Subạc bôi vết ong đốt?

Gel thảo dược giúp làm sạch vết thương, ngăn nhiễm khuẩn, giảm nguy cơ để lại sẹo ở các vết đốt lâu liền (Ảnh minh họa)

Đau lưng, vai gáy kèm khó thở là mắc bệnh gì?

Bí quyết giảm ngứa ngáy do bệnh tay chân miệng

Cho trẻ bôi kem Subạc vào vết thương hở có nguy hiểm không?

Có nên bôi kem thảo dược Subạc vào vết muỗi đốt lâu lành?

Trả lời:
Chào bạn,
Nếu ong đốt chỉ gây sưng viêm nhẹ không ảnh hưởng đến tuần hoàn, thần kinh, hô hấp và cháu không có triệu chứng bất thường nguy hiểm nào thì chỉ cần xử lý vết ong đốt ngoài da bằng cách bôi kem thảo dược ví dụ như Subạc.
Subạc là sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem (Xoan Ấn Độ), chitosan. Sản phẩm này có tác dụng chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn nên bạn có thể cho con bôi vào vết ong đốt để vết đốt không bị sưng viêm và nhanh hồi phục, hơn nữa, sản phẩm còn kích thích tái tạo da, nhanh liền sẹo.
Nếu bạn không bôi kem để xử lý vết ong đốt thì có thể hiện tượng viêm sưng đau sẽ diễn ra mức độ nặng hơn, lâu lành, nếu giữ vệ sinh không tốt làm vết thương bội nhiễm vi khuẩn thì sẽ để lại sẹo xấu trên mặt và ảnh hưởng đến diện mạo và tâm lý của cháu, nên tốt nhất hãy can thiệp sớm bạn ạ.
Chúc bé chóng lành, khỏe mạnh!
DS Hương Mây

Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT

Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi