Đi "săn" thực phẩm chức năng cao cấp tại Vietnam Medi Farm 2017

Gian hàng tỏi đen Linh Đan của Trung tâm nghiên cứu thực phẩm và dinh dưỡng FNC tấp nập người dân tham quan và mua hàng

Vietnam Medi-Pharm 2017: Cơ hội dùng thử thiết bị y tế giám sát sức khỏe chất lượng cao

Triển lãm quốc tế Y Dược 2016 đang diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Cơ hội xuất khẩu TPCN Việt sang thị trường Myanmar

Vietnam Medi Pharm Expo 2015 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế

Khai mạc triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 8

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam thường niên lần thứ 24 (Vietnam Medi-Pharm 2017) đã chính thức khai mạc ngày 10/05/2017 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Điểm nhấn của triển lãm lần này là khu trưng bày đặc biệt của Bộ Y tế với chủ đề “Y tế Việt Nam - Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm năm nay gồm: Dược phẩm; thực phẩm chức năng; Thiết bị y tế; Bệnh viện - phòng khám, nha khoa, nhãn khoa; Thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Sản phẩm spa - làm đẹp, thí nghiệm; Dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao…

Năm nay, triển lãm quy tụ hơn 500 gian hàng với 410 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự như: Ấn Độ, Nhật Bản, Bỉ, CH Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ... Trong đó, các gian hàng thực phẩm chức năng cao cấp được nhiều người dân đặc biệt quan tâm. Trong ảnh là gian hàng TPCN của Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI.

Một nhân viên của Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI đang chia sẻ về tính năng sản phẩm tinh nghệ Nano - CurmaGold cho khách hàng tại triển lãm Vietnam Medi Farm 2017.

Gian hàng các sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Trung ương Mediplantex được nhiều người cao tuổi quan tâm.

Ngoài các sản phẩm trong nước, gian hàng các sản phẩm dược phẩm nhập khẩu nước ngoài cũng thu hút nhiều sự quan tâm của người dân. Trong ảnh là gian hàng nhung hươu xuất xứ Liên Bang Nga do Công ty CP Altai Sibiri nhập khẩu và phân phối.

Không chỉ đa dạng về chủng loại, TPCN được bán ở triển lãm cũng có giá thấp hơn so với việc người dân mua ở ngoài thị trường. Nhiều sản phẩm TPCN cao cấp mới được giới thiệu tại triễn lãm lần này.

Nhiều người dân quan tâm đến sản phẩm Nhung hươu Altai Sibiri giúp bồi bổ sức khỏe cho người sau phẫu thuật, tăng sức đề kháng cho người sau điều trị ung thư cũng như tăng cường khả năng sinh lý.

Dòng sản phẩm TPCN cao cấp An cung ngưu hoàng hoàn được nhập khẩu từ Trung Quốc được trưng bày và bán tại triển lãm Vietnam Medi-Pharm 2017.

Triển lãm Vietnam Medi-Farm 2017 là cơ hội lớn cho người dân tiếp cận các sản phẩm TPCN cao cấp thương hiệu trong và ngoài nước. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 13/5.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, vào sáng nay (11/5), các hoạt động như đo huyết áp, kiểm tra tim mạch và đường huyết miễn phí - hưởng ứng “Ngày phòng chống tăng huyết áp thế giới” đã được tổ chức.



Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn