Cô gái Mỹ bí ẩn gây sốt cộng đồng mạng nhờ khoả thân tập yoga

Cô gái mang nghệ danh Nude Yoga Girl với những bức ảnh nghệ thuật trắng đen yoga khỏa thân đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn "cư dân" mạng.

6 động tác yoga giúp tăng chiều cao cho nữ

3 tư thế yoga có lợi cho người mắc suy giáp

6 động tác Yoga giúp lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh

Đón chờ màn đồng diễn yoga tập thể trong ngày Quốc tế Yoga lần 2

Yoga hay nhiếp ảnh khỏa thân về cơ bản đều đã là nghệ thuật, nhưng khi cả hai cùng hòa quyện đã đưa Nude Yoga trên cả tầm cao của nghệ thuật thường thấy. Bằng tất cả niềm đam mê rực cháy trong con người, cô gái trẻ 26 tuổi có nghệ danh Nude Yoga Girl (Cô gái Yoga khoả thân) đã đem đến cho người xem một góc nhìn mới mẻ.Yoga hay nhiếp ảnh khỏa thân về cơ bản đều đã là nghệ thuật, nhưng khi cả hai cùng hòa quyện đã đưa Nude Yoga trên cả tầm cao của nghệ thuật thường thấy. Bằng tất cả niềm đam mê rực cháy trong con người, cô gái trẻ 26 tuổi có nghệ danh Nude Yoga Girl (Cô gái Yoga khoả thânđã đem đến cho người xem một góc nhìn mới mẻ.

Những bức ảnh trắng đen nghệ thuật chụp ảnh người mẫu tập yoga Những bức ảnh trắng đen nghệ thuật chụp ảnh người mẫu tập yoga "nude" hoàn toàn, nhưng không hề để lộ các phần nhạy cảm gây phản cảm

Người phụ nữ 26 tuổi trong bức ảnh nói trên trang báo Harper’s Bazaar: Người phụ nữ 26 tuổi trong bức ảnh nói trên trang báo Harper’s Bazaar: "Tôi sẽ không tiết lộ tên của mình, bạn chỉ cần biết tôi trên Instagram với cái tên Nude Yoga Girl là đủ".

Trước khi bắt tay vào dự án này, Nude Yoga Girl từng tập yoga trong nhiều năm liền. Nhưng cho tới năm 2015, cô mới thực sự đam mê và lao vào luyện tập yoga đều đặn.Trước khi bắt tay vào dự án này, Nude Yoga Girl từng tập yoga trong nhiều năm liền. Nhưng cho tới năm 2015, cô mới thực sự đam mê và lao vào luyện tập yoga đều đặn.

Tài khoản Nude Yoga Girl chia sẻ trước kia mình từng là một người tự ti. Cô thường không hài lòng với những khiếm khuyết cơ thể của bản thân. Và yoga giúp cô biết chấp nhận những nhược điểm cơ thể.Tài khoản Nude Yoga Girl chia sẻ trước kia mình từng là một người tự tiCô thường không hài lòng với những khiếm khuyết cơ thể của bản thân. Và yoga giúp cô biết chấp nhận những nhược điểm cơ thể.

Những bức ảnh cho thấy cô gái thực hiện mọi động tác yoga, từ trồng cây chuối đến những tư thế thư giãn, được dàn dựng cẩn thận trước khi bấm máy. Tuy nhiên, một số bức ảnh đã bị gỡ bỏ dựa theo quy định hạn chế ảnh khỏa thân của InstagramNhững bức ảnh cho thấy cô gái thực hiện mọi động tác yoga, từ trồng cây chuối đến những tư thế thư giãn, được dàn dựng cẩn thận trước khi bấm máy. Tuy nhiên, một số bức ảnh đã bị gỡ bỏ dựa theo quy định hạn chế ảnh khỏa thân của Instagram

"Việc Instagram có những quy định về ảnh khỏa thân là rất tốt", cô nói và nhấn mạnh mình sẽ chỉnh sửa những bức ảnh tiếp theo cẩn thận hơn để tuân theo quy định chặt chẽ của Instagarm khi đăng tải ảnh khỏa thân.

Cô gái ẩn danh này chỉ trong thời gian ngắn đã nổi lên như một hiện tượng khi nhận được hàng triệu lượt theo dõi của cộng đồng mạng trên khắp thế giới nhờ những bức ảnh đen trắng nhưng rất hút hồn.Cô gái ẩn danh này chỉ trong thời gian ngắn đã nổi lên như một hiện tượng khi nhận được hàng triệu lượt theo dõi của cộng đồng mạng trên khắp thế giới nhờ những bức ảnh đen trắng nhưng rất hút hồn.

"Bằng cách này, tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, giúp họ nhận ra họ rất đẹp và có thể làm mọi thứ với cơ thể của họ. Yoga giúp tôi chấp nhận cơ thể của mình", cô nói.

Và cho đến nay, nude yoga cũng đang trở thành xu hướng được nhiều người theo đuổi trên thế giới nhưng danh tính của nhiếp ảnh gia, người mẫu và người tập yoga khỏa thân 26 tuổi này vẫn chưa được xác định.Và cho đến nay, nude yoga cũng đang trở thành xu hướng được nhiều người theo đuổi trên thế giới nhưng danh tính của nhiếp ảnh gia, người mẫu và người tập yoga khỏa thân 26 tuổi này vẫn chưa được xác định.


Mun Mun H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn