Bị run tay chân: Đừng bỏ qua cơ hội tư vấn trực tuyến với chuyên gia!

Đây là cơ hội tốt để người bệnh run tay chân hiểu rõ hơn về căn bệnh mình đang gặp phải

Run tay chân không hẳn là do Parkinson, nhưng đừng vội mừng!

Run tay do tuổi già dùng Vương Lão Kiện có tốt không?

Tìm hiểu 9 loại thuốc kiểm soát triệu chứng bệnh Parkinson

Bệnh Parkinson ở người cao tuổi: Triệu chứng và cách điều trị

Tình trạng run tay chân không chỉ khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn, nhất là khi ở những nơi đông người.

Tình trạng run có thể xảy ra ở ngón tay, bàn tay, cánh tay, run chân, run đầu (gật đầu hoặc lắc đầu), thậm chí là giọng nói run run. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, đây không phải là bệnh mà chỉ là triệu chứng do rất nhiều bệnh khác nhau gây nên. Do đó, để điều trị hiệu quả tình trạng run, trước tiên bạn sẽ cần phải xác định đúng nguyên nhân gây run mình đang gặp phải.

Vậy run tay chân có thể xảy ra do những nguyên nhân nào và hiện nay có những phương pháp nào đang được áp dụng để điều trị các bệnh lý gây run?

Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây (đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường) sẽ phối hợp cùng Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Run tay chân - Nguyên nhân và phương pháp điều trị” vào lúc 9h30 sáng thứ Ba, ngày 24/9/2019.

Chương trình lần này có sự tham gia tư vấn của hai chuyên gia bệnh run tay chân:

PGS.TS. BS. Đậu Xuân Cảnh - Giám đốc Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam

PGS.TS.BSCKII Nguyễn Văn Liệu - Phó Chủ nhiệm Khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai, Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh, Đại học Y Hà Nội

Chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu vào lúc 9h30, thứ Ba, ngày 24/9/2019.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình và được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của mình bằng cách đặt câu hỏi và để lại số điện thoại của bạn TẠI ĐÂY, hoặc gọi theo số điện thoại 0933 133 163 trong thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình cũng có phần giao lưu trực tuyến với độc giả. Những độc giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ có cơ hội nhận được phần quà từ chương trình.

Bạn có thể theo dõi chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến vào lúc 9h30 ngày mai tại link sau đây: https://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-run-tay-chan-va-cach-dieu-tri-n163655.html

Hoặc xem lại trên kênh youtube

Vi Bùi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn