Chỉ số mỡ máu thế nào là nguy hiểm?

Xét nghiệm chỉ số cholesterol sẽ giúp bác sỹ xác định bạn có bị rối loạn mỡ máu hay không (ảnh minh họa)

Người bị máu nhiễm mỡ nên kiêng gì để kiểm soát bệnh hiệu quả?

3 thực phẩm hạ mỡ máu không cần dùng thuốc

Giảm chỉ số LDL cholesterol, giảm bao nhiêu là đủ?

Chỉ số triglyceride cao trên 6.5 phải uống thuốc như thế nào?

Mỡ máu cao bao nhiêu là nguy hiểm? 
Để đảm bảo các hoạt động sống diễn ra bên trong cơ thể, chúng ta sẽ có các chỉ số giới hạn, nếu vượt qua tức là sức khỏe đã và đang bị đe dọa. Chỉ số máu nhiễm mỡ cũng là một giới hạn, để biết chính xác, bạn cần tiến hành xét nghiệm máu.
Thành phần mỡ máu bao gồm: Cholesterol toàn phần, LDL cholesterol, HDL cholesterol và triglyceride. Để biết được chỉ số máu nhiễm mỡ hiện tại như thế nào, các chuyên gia sẽ dựa trên kết quả xét nghiệm của cholesterol toàn phần, LDL-cholesterol và triglyceride. Đây là 3 chỉ số chính giúp chúng ta xác định được lượng mỡ trong máu cụ thể là bao nhiêu và có an toàn hay không?
- Chỉ số cholesterol toàn phần > 6,2 mmol/L tương ứng với 240 mg/dL là không an toàn.
- Chỉ số LDL-cholesterol > 4,1 mmol/L tương ứng với 160 mg/dL là không an toàn.
-Triglyceride nếu > 2,3 mmol/L tương ứng với 200 mg/dL sẽ không an toàn. 
Nếu kết quả xét nghiệm vượt qua ngưỡng giới hạn, bệnh máu nhiễm mỡ sẽ xuất hiện, tùy từng người mà sự tăng lên hay vượt quá giới hạn sẽ khác nhau.
Bảng tiêu chuẩn xác định chỉ số mỡ máu
Bí quyết thảo dược giúp kiểm soát mỡ máu
Ngày nay, để tránh xa bệnh lý mỡ máu cao, bạn nên hình thành lối sống khoa học, cân bằng chế độ dinh dưỡng, kết hợp rèn luyện thể chất. Với mục đích đem đến phương pháp giảm mỡ máu an toàn, hiệu quả, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao lá sen, giúp ức chế hấp thu lipid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid, điều hòa năng lượng và giảm cholesterol xấu, gia tăng cholesterol tốt. 
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của các dược liệu khác như: Chiết xuất tỏi giúp ức chế cả quá trình sản xuất lipid; Cao hoàng bá có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol và lipid toàn phần; Curcumin chiết xuất từ củ nghệ giúp giảm lượng cholesterol và lipid toàn phần trong máu một cách rõ rệt; Vitamin B5 và Acid alpha lipoic (ALA) có tác dụng cải thiện nồng độ lipid trong máu và gan, hạ cholesterol toàn phần, đồng thời tái tạo tế bào của các mô và sinh năng lượng cho cơ thể, giúp hạ mỡ máu hiệu quả, không gây mệt mỏi. 
Máu nhiễm mỡ ngày càng phổ biến, đây là bệnh lý làm gia tăng nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, đột quỵ não, thậm chí gây tử vong. Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, bạn hãy sử dụng sản phẩm có chiết xuất chính từ cao lá sen mỗi ngày!
Minh Anh 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cho người rối loạn lipid máu
Rối loạn lipid máu là tình trạng ngày càng phổ biến. Nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ não và có thể dẫn tới tử vong.
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL-C, tăng VLDL-C, tăng triglycerid, giảm HDL-C; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì, những người thường xuyên uống nhiều bia, rượu,…
Tổng đài (MIỄN CƯỚC) cuộc gọi: 18006304 / Hotline (Zalo/Viber): 0917 214 851 / 0975 284 017.
Website: https://lipidcleanz.com
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi