Chấn thương cột sống nên dùng thực phẩm chức năng nào?

Chấn thương cột sống do tai nạn sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh lý xương khớp cột sống

Mật gấu có tác dụng điều trị thoái hóa đốt sống cổ không?

Thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm nên điều trị thế nào?

Giảm đau do thoái hóa cột sống bằng cách nào để không ảnh hưởng sức khỏe?

Những triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống

Trả lời: 
Chấn thương cột sống do tai nạn sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp cột sống như thoái hóa hay thoát vị đĩa đệm. Vậy nên trường hợp của bạn ngoài việc tuân thủ điều trị từ bác sỹ để có thể cải thiện được chấn thương sau tai nạn thì cần một sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp nâng cao sức khỏe xương khớp, giúp xương khớp dẻo dai hơn và không gây tác dụng phụ. 
Hiện nay, nổi bật trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý thoái hóa hay thoát vị đĩa đệm là Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương. TPCN Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau thắt lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Bạn nên sử dụng sản phẩm thành đợt, kéo dài từ 2-4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Và bạn cũng cần có một lối sống khoa học điều độ và tránh tai nạn để có được hệ xương khớp khỏe mạnh sau tai nạn.
Chúc bạn sức khỏe.
DS. Trịnh Thảo
Gợi ý thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau thắt lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi