Cách nào để góp ý văn kiện Đại hội Đảng XIII?

Góp ý văn kiện Đại hội Đảng XIII là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong nhân dân

Đảng bộ IMC – Sáng tạo trong phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” để tổ chức phát triển

IMC được vinh danh ở lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

IMC – đơn vị có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường

IMC – 15 năm thấu cảm, chân thành với sức khỏe cộng đồng

Ngày 19/10, toàn bộ dự thảo văn kiện trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng để xin ý kiến đóng góp của nhân dân.

 Ban Tuyên giáo Trung ương đã có hướng dẫn việc công bố, lấy ý kiến của nhân dân vào dự thảo các Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, được tiến hành từ ngày 20/10/2020 đến hết ngày 10/11/2020. 

Các hình thức đóng góp ý kiến bao gồm : thảo luận, góp ý kiến trực tiếp tại hội nghị lấy ý kiến nhân dân, sinh hoạt thường kỳ của các tổ chức chính trị - xã hội, các hội thảo, tọa đàm khoa học. Thông qua hệ thống thư, báo. Hoặc có thể gửi thư góp ý kiến tới cấp ủy đảng các cấp và tới các cơ quan báo chí của Trung ương, của đảng bộ các địa phương, các ban, bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội.

Các cơ quan báo chí Trung ương và cơ quan báo chí của các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương tiếp nhận thư gửi trực tiếp tới đơn vị; lập báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của Nhân dân trên báo chí gửi về Ban Tuyên giáo Trung ương trước ngày 13/11/2020.

Ban Tuyên giáo Trung ương tổng hợp ý kiến đóng góp của Nhân dân trên báo chí và thư gửi trực tiếp về Trung ương, hoàn thành trước ngày 20/11/2020.

Theo Baochinhphu.vn

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn