Cách lựa chọn viên uống trị nám cho phụ nữ trung niên

Làm thế nào để chọn được viên uống trị nám da an toàn và hiệu quả?

Đi tìm những nguyên nhân gây nám da để trị nám hiệu quả hơn

Trị nám bằng lá trầu không có hiệu quả?

Phân tích ưu nhược điểm của kem trị nám da

Những thảo dược giúp cải thiện tình trạng nám da hiệu quả

Viên uống trị nám tốt nhất không hẳn là sản phẩm đắt tiền nhất hay được quảng cáo sâu rộng nhất. Sản phẩm tốt cũng không phải là có tác dụng nhanh, nhưng ngừng sử dụng thì tái phát.

Để lựa chọn được viên uống trị nám tốt, bạn nên lựa chọn những sản phẩm hội đủ những thông tin như dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn viên uống trị nám da

Có xuất xứ rõ ràng

Điều đầu tiên cần nhớ khi mua viên uống trị nám chính là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Bạn cần xem xét kỹ các thông tin như: Công ty sản xuất, phân phối, nhà máy sản xuất, tem nhập nhẩu (nếu là hàng ngoại), tem chống hàng giả, mã vạch...

Chiết xuất từ thiên nhiên

Thành phần có trong viên uống trị nám sẽ giúp bạn biết được sản phẩm đó có hiệu quả như thế nào và có an toàn với làn da của bạn hay không. Làn da bị nám vốn yếu và dễ bị kích ứng, bởi vậy, bạn nên tránh tuyệt đối sử dụng các loại kem trị nám hay viên uống trị nám có chứa các chất hóa học độc hại.

Viên uống trị nám chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có vẻ an toàn hơn, nhưng liệu có hiệu quả?

Để lựa chọn viên uống trị nám da có hiệu quả bền vững, bạn chú ý tới những thành phần như Bạch thược, Đương quy, Thục địa, Xuyên khung, tinh chất mầm đậu nành. Những nguyên liệu này không trực tiếp trị nám da, nhưng có tác động sâu, giúp ngăn ngừa hình thành nám, đồng thời giảm tăng sắc tố da, bồi bổ khí huyết, giúp làm đẹp da.

Giúp cân bằng nội tiết tố

Để nám da không tái phát khi ngừng sử dụng, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm vừa giúp xóa mờ vết nám vừa giúp cân bằng nội tiết tố. Bởi cùng với ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố chính là nguyên nhân chính gây nám da.

Nội tiết tố rối loạn sẽ thích thích sản sinh melanin nhiều hơn. Melanin dư thừa sẽ đẩy nhanh lên lớp thượng bì của da, làm xuất hiện những đốm nám đen, nâu hay xanh.

Chứa chất chống oxy hóa

Ở độ tuổi trung niên, tế bào da đã bắt đầu lão hóa nhanh. Lúc này, việc trị nám sẽ kém hiệu quả hơn. Kết hợp các thành phần có tác dụng hỗ trợ điều trị nám với các chất chống oxy hóa mạnh như selen và alpha lipoic acid sẽ giúp da luôn khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa da.

Vân Anh H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân giúp cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân

Đi tìm những nguyên nhân gây nám da để trị nám hiệu quả hơn - Ảnh 5

Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: phụ nữ trên 18 tuổi; phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên