Bổ sung mầm đậu nành để duy trì tuổi thanh xuân có phát huy tác dụng hay chỉ là quảng cáo?

Cần là người tiêu dùng thông minh khi bổ sung mầm đậu nành

Bí quyết chọn sản phẩm cân bằng nội tiết nữ an toàn

Y Xuân làm đẹp da - sản phẩm mới giúp phái nữ trẻ đẹp dài lâu

Y xuân quà quý của chồng Mua về tặng vợ tấm lòng của anh

Cân bằng nội tiết tố với bộ đôi lợi khuẩn và tinh chất mầm đậu nành

Không phải cứ bổ sung mầm đậu nành là tốt!

Theo phân tích của y học hiện đại, mầm đậu nành có chứa isoflavones và nhiều loại vitamin, khoáng chất cần thiết khác. Isoflavones có trong mầm đậu nành có cấu trúc và chức năng tương tự như estrogen trong cơ thể con người. Điều này có nghĩa là, khi bổ sung mầm đậu nành, isoflavones sẽ được biến đổi thành estrogen và có công năng giống như estrogen.

Nhờ vậy, nhiều chị em dùng mầm đậu nành đã ca ngợi tác dụng tuyệt vời của nó, như da dẻ mềm mịn hơn, sinh lý nữ dồi dào hơn, sức khỏe cũng tốt hơn trước.

Tuy nhiên, không ít người phụ nữ lại phải chịu biết bao tai hại chỉ vì mầm đậu nành. Các nghiên cứu và thực tế đã chứng minh, bổ sung mầm đậu nành không đúng cách, bổ sung quá nhiều hay dùng sản phẩm kém chất lượng, không phù hợp với cơ địa làm tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư tử cung, buồng trứng...

Bởi vậy, khi dùng mầm đậu nành hay bổ sung thực phẩm chức năng chiết xuất từ mầm đậu nành để duy trì tuổi thanh xuân, thì các dược liệu chưa chắc đã phát huy tác dụng và đem lại hiệu quả như mong muốn!

Vì sao dùng Y Xuân (có chiết xuất mầm đậu nành), mọi phụ nữ từ 18 đến 60+ tuổi đều hài lòng?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân có chứa tinh chất mầm đậu nành - cũng giống như các sản phẩm khác trên thị trường, nhưng điều khiến Y Xuân trở nên đặc biệt, được đông đảo chị em phụ nữ tín nhiệm, nằm ở: Bí mật công nghệ sinh học chiết xuất mầm đậu nành, lợi khuẩn, bài thuốc cổ phương Tứ vật thang và các chất chống oxy hóa mạnh.

Bổ sung Y Xuân giúp cân bằng nội tiết tố, duy trì tuổi thanh xuân

Cùng là tinh chất mầm đậu nành, nhưng Y Xuân sử dụng mầm đậu nành không biến đổi gene từ Nhật Bản, được chắt lọc, chiết xuất bằng công nghệ sinh học hiện đại, chỉ giữ lại những gì tinh túy nhất, giúp cơ thể con người dễ hấp thu nhất. Bổ sung soy isoflavones sẽ giúp bù đắp lại lượng hormone estrogen suy giảm, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Cán cân nội tiết cân bằng sẽ giúp người phụ nữ luôn khỏe đẹp, rạng ngời và xuân sắc.

Bài thuốc Tứ vật thang là bài thuốc cổ phương gồm các vị thuốc chuyên về điều huyết can kinh, như Đương quy, Thục địa, Bạch thược và Xuyên khung. Cả 4 vị thuốc cùng bổ trợ, kết hợp nên bài thuốc quý giúp bổ huyết sinh khí cho phụ nữ. Máu huyết lưu thông sẽ tăng cường thêm nhan sắc và sức khỏe.

Alpha lipoic acid và Selen là hai chất chống oxy hóa mạnh được thêm vào sản phẩm này, nhằm chống lại quá trình lão hóa tế bào, chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do gây hại, giúp ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.

Ngoài tinh chất mầm đậu nành không biến đổi gene Nhật Bản và các dược liệu quý, Y Xuân còn có thêm Chủng lợi khuẩn được sản xuất bằng công nghệ sinh học cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, cụ thể là Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus.

Các lợi khuẩn này sản sinh ra các chất kháng sinh làm ức chế hoặc tiêu diệt vi khuẩn có hại, tăng cường sản xuất ra các kháng thể immunoglobulin A (IgA), là các protein nhận dạng ra và chống lại các tác nhân ngoại xâm trong cơ thể. Đồng thời, các lợi khuẩn còn giúp tăng cường miễn dịch bằng cách làm tăng sản sinh ra mucin - một protein được thấy trong nước bọt và các màng nhầy của đường ruột, qua đó giúp bảo vệ chống lại ma sát và bào mòn và tạo ra một môi trường không thích hợp cho vi khuẩn có hại.

Những lợi khuẩn này giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu toàn bộ các thành phần độc đáo và chất lượng cao trong mỗi viên nang Y Xuân, nhờ vậy các dược liệu quý sẽ không bị bài tiết ra ngoài trong quá trình hấp thụ.

Vì những bí mật công nghệ này, Y Xuân đã trở thành từ khóa làm đẹp và duy trì tuổi xuân của nhiều chuyên gia và phụ nữ mọi lứa tuổi.

Vân Anh H+ 

Gợi ý sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi; Phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

Hướng dẫn sử dụng: Giúp bổ huyết, cân bằng nội tiết tố nữ: 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần. Tăng cường sức khỏe, chống lão hóa và làm đẹp: 2 - 4 viên/ngày, chia 2 lần. Sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc cùng với bữa ăn. Không uống dùng với đồ uống nóng. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất. 

*XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên