Muốn có ảnh đẹp? Đến vườn Đào Nhật Tân ngay đi!

Khoảnh khắc đáng yêu của một "cô gái vườn đào nhí" tại vườn đào Nhật Tân ngày 8/1.

Tứ đại đồng... ảnh

Tan chảy với bộ ảnh chào đón Giáng sinh của những "thiên thần" sơ sinh

Ngắm bộ ảnh siêu ngọt ngào của ông bố Việt vẽ trên bụng bầu vợ

Đào tết nở sớm cả tháng, nông dân thấp thỏm

Đào Tết Sapa tàn lụi vì giá rét hoành hành

Tại vườn đào Nhật Tân, những ngày này nhiều gốc đào đã bung nở, màu hồng của cánh đào thắm nhuộm cả khoảng vườn, tạo cảm giác thơ mộng và ấm áp của mùa xuân.

Năm nay do thời tiết nắng ấm, đào Nhật Tân có dấu hiệu nở sớm trước Tết hơn 1 tháng nên nhiều gia đình cùng các cặp đôi tìm đến địa điểm này để lưu lại những khoảnh khắc lung linh bên những bông hoa đào chớm nở.

Bên cạnh những cô gái diện tà áo dài thướt tha, năm nay sự xuất hiện của nhiều "cô gái vườn đào nhí" đáng yêu tạo dáng bên hoa đào khiến không khí nơi đây trở nên tươi mới, nhộn nhịp hơn.

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé Khánh Hương (Hà Nội) chưa đầy 18 tháng tuổi, cũng xúng xính trong bộ áo dài mới, tự nhiên tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Hai bà cháu chụp ảnh bên vườn đào lưu giữ khoảnh khắc của mùa xuân.

Một "cô gái vườn đào nhí" trong trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc bẽn lẽn tạo dáng bên vườn đào.

Chị Hường vừa say sưa tạo dáng chụp ảnh cùng con gái vừa vui vẻ chia sẻ:"Nghe tin năm nay đào Nhật Tân nở sớm, mình quyết định đưa con gái đến đây dịp cuối tuần để chụp ảnh đào Tết sớm. Mình sợ nếu để gần Tết mới đi chụp thì sẽ rất đông, muốn kiếm được bức ảnh đẹp cũng khó".

Đến vườn đào Nhật Tân vào dịp cuối tuần, nhiều gia đình chuẩn bị "đạo cụ", trang phục tỉ mỉ với những bộ áo dài thướt tha, mềm mại để chụp cùng hoa đào, tôn thêm nét Tết cổ truyền.

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của các "cô gái vườn đào nhí" khiến bộ ảnh đào Tết thêm sức sống và nên thơ.

Không chỉ có những "cô gái vườn đào nhí" mới biết tạo dáng chụp ảnh, hai "chàng trai" trong trang phục truyền thống trong ảnh cũng tạo dáng chuyên nghiệp không kém...

Hiện nay, nhiều vườn đào đang mở rộng hơn diện tích, quy mô và những cụm trang trí đẹp để hút khách. Các dịch vụ cho thuê áo dài, câu đối Tết, trang điểm để phục vụ chụp ảnh đều có sẵn tại vườn.

Giá vé vào cửa của những vườn đào ở Nhật Tân dao động từ 40.000 đến 60.000 đồng/lượt, tùy vào từng vườn. Với khung cảnh được bài trí nên thơ và lãng mạn, chắc chắn nơi đây sẽ càng xuất hiện nhiều "cô gái vườn đào" dịp cận Tết.


Mun Mun H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn