Black Friday 2015: Làm thế nào để săn TPCN ngoại chất lượng, giá rẻ?

Làm thế nào để săn thực phẩm chức năng giá rẻ, chất lượng trong dịp Black Friday 2015

Bí quyết “nằm lòng” khi chọn mua thực phẩm chức năng bổ sung vitamin

5 lưu ý trước khi chọn mua thực phẩm chức năng

Lazada: Cẩn thận mua TPCN tại Lazada

Mua TPCN như mua “hàng cấm”?

Black Friday (thứ Sáu đen) là ngày thứ Sáu đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn, được coi như ngày vàng mua sắm của người dân Mỹ. Trong dịp này trên hàng loạt các chương trình khuyến mại, giảm giá lớn sẽ diễn ra và đỉnh điểm nhất là vào ngày 27/11/2015 tính theo giờ Mỹ.

Mặc dù, Black Friday là ngày hội mua sắm từ Mỹ nhưng đây cũng là cơ hội lớn cho người tiêu dùng Việt Nam có thể săn các loại TPCN nhập ngoại chất lượng với giá rẻ. Bạn không thể bước vào các cửa hàng nổi tiếng tại Mỹ như Wallmart hay Best Buy nhưng bạn vẫn có thể ngồi ngay tại nhà để click săn tìm mua hàng trên các website. Black Friday 2015 diễn ra trên rất nhiều website bán hàng online nổi tiếng như: Amazon.com, Ebay.com, Overstock.com,… Tuy nhiên, làm thế nào để săn tìm mua được các mặt hàng chất lượng và giá rẻ? Đặc biệt là các sản phẩm về sức khỏe, các loại TPCN có thương hiệu.

Trước tiên, để săn được các sản phẩm như vậy bạn cần cập nhập liên tục các chương trình giảm giá, khuyến mại mới nhất đang diễn ra trên website nào, áp dụng trên những mặt hàng nào, sản phẩm nào, thương hiệu nào,… Để làm được điều này, bạn có thể truy cập vào 2 website: Theblackfriday.com và blackfriday.com, đây là các website tổng hợp và liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về các chường trình ưu đãi, khuyến mại Black Friday của hàng loạt các website bán hàng online khác.

Hàng loạt các loại TPCN được khuyến mại giảm giá trên website amazon

Sau khi đã cập nhật được chương trình giảm giá của các website và chọn được loại TPCN mà mình muốn mua, bạn cần xem kỹ các thông tin về: sản phẩm, nhãn hiệu, nguồn gốc và thông tin hướng dẫn mua hàng, cách thanh toán… (Lưu ý: Nhiều website có chương trình giảm giá áp dụng theo ngày, tuần hoặc thay đổi linh hoạt theo giờ. Vì vậy, bạn cần chú ý để lựa chọn cho thích hợp.).

Tiếp đến, là lựa chọn dịch vụ ship hàng về Việt Nam. Nếu bạn có người thân, bạn bè đang ở Mỹ trong dịp này thì chắc chắn đây là ưu tiên hàng đầu để mua được các loại TPCN giảm giá và ship về Việt Nam. Nếu không có người thân hay bạn bè tại Mỹ thì bạn có thể lựa chọn một số website mua hàng có dịch vụ ship hàng trực tiếp về Việt Nam như: Amazon, Ebay, Overstock, Ebags… hoặc bạn có thể nhờ một bên trung gian mua giúp hàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý xem kỹ sản phẩm và phần hướng dẫn trên website bạn có ý định mua hàng.

Năm nay, tại Việt Nam sẽ có ngày Black Friday lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2015 sau ngày Black Friday của Mỹ một tuần.
Quang Tuấn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thực phẩm chức năng