Biến chứng đái tháo đường đã giảm rõ rệt nhờ sản phẩm thảo dược

Ông Phạm Văn Minh chia sẻ kinh nghiệm kiểm soát biến chứng đái tháo đường

Người bệnh đái tháo đường có ăn được bánh mì không?

Làm sao sống khỏe mạnh với đái tháo đường dù đã mắc bệnh tới 10 năm?

Đái tháo đường có vết xước ở bàn chân mãi không khỏi, chữa thế nào?

Người bệnh đái tháo đường cần chăm sóc răng miệng, bàn chân mỗi tối

Ông Phạm Văn Minh được chẩn đoán mắc đái tháo đường type 2 năm 2008, sau khi đi khám tại TP. Hồ Chí Minh. Lúc mới được chẩn đoán bệnh, ông bị sụt tới 20kg, thị lực suy giảm 60%. Sau khi xét nghiệm, các bác sỹ còn cho biết ông đã mắc biến chứng suy thận do đái tháo đường, đồng thời mắc kèm các bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, lao phổi... Ông nhớ lại: “Có thể nói cơ thể tôi lúc đó rất suy nhược, cả đêm không ngủ được, người luôn thấy mệt mỏi”.

Suy thận là một trong những biến chứng đái tháo đường nguy hiểm nhất

Được các bác sỹ kê đơn thuốc, ông Minh có uống một thời gian, thấy triệu chứng bệnh giảm nhưng không rõ rệt. “Trong khoảng thời gian đó, tôi có biết tới sản phẩm giúp cải thiện biến chứng đái tháo đường có chứa 4 thảo dược mạch môn, hoài sơn, nhàu, câu kỷ tử qua quảng cáo trên TV. Thêm vào đó, được nghe người thân giới thiệu thêm về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường này nên tôi mới quyết định mua về dùng”, ông Minh cho biết.

Kiên trì sử dụng gần 1 năm, ông Minh nhận thấy các biến chứng đái tháo đường đã có tiến triển tốt. Ông chia sẻ mình đã có thể ăn uống bình thường trở lại, tình trạng mất ngủ cũng gần như biến mất hoàn toàn. Tới năm thứ 2, các triệu chứng chóng mặt, choáng váng, tiểu nhiều… cũng giảm tới 50%, dù không hết hẳn.

“Tới năm thứ 3 thì tôi thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt. Tôi tăng cân, ăn uống bình thường, ngon miệng hơn, dù vẫn phải tuân thủ chế độ ăn kiêng cho người bệnh đái tháo đường”, ông Minh vui vẻ nói.

Trước đó vài năm, căn bệnh đái tháo đường khiến sức khỏe sinh lý của ông Minh cũng kém đi, không được như bình thường. Hiện nay, tình trạng này đã tốt lên đáng kể.

Hiện ông Minh cho biết vẫn duy trì dùng sản phẩm thảo dược đều đặn, liên tục, kết hợp cùng thuốc Tây theo chỉ dẫn của bác sỹ. Lần xét nghiệm gần đây, chỉ số đường huyết của ông chỉ còn 5,4%. Các bác sỹ cũng phải ngạc nhiên khi chỉ số đường huyết của ông Minh quá tốt, dù đã mắc bệnh đái tháo đường type 2 nhiều năm nay.

Vi Bùi H+

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ