Bệnh u xơ tử cung có nguy hiểm không?

U xơ tử cung có thể gây vô sinh, hiếm muộn

FDA phê chuẩn thuốc mới giúp giảm lượng máu kinh do u xơ tử cung

U xơ tử cung dưới niêm mạc là gì?

Mổ u xơ tử cung có nguy hiểm không?

Rong kinh do u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả

U xơ tử cung có nguy hiểm không?
Trên thực tế, hầu hết u xơ tử cung là các khối u lành tính, thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đang mang thai hoặc mãn kinh. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu chủ quan không thăm khám, xử lý khối u sớm thì người bệnh sẽ gặp phải biến chứng nguy hiểm như:
Thiếu máu
Do u xơ hình thành dưới niêm mạc khiến chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, ra huyết nhiều dẫn tới thiếu máu.
Biến chứng căng cơ
U xơ tử cung phát triển và chèn ép vào niệu quản gây ứ đọng bể thận, dẫn tới bị bí tiểu, táo bón, thậm chí chèn ép tĩnh mạch làm phù chi dưới.
Suy giảm khả năng sinh sản, vô sinh
Người bị u xơ tử cung thường khó mang thai do quá trình tinh trùng gặp trứng bị cản trở. Ngoài ra, sự thay đổi của hormone estrogen cũng làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, khó xác định ngày rụng trứng để thụ thai. 
Đối với những trường hợp khối u phát triển đến kích thước lớn, không thể điều trị bằng phương pháp nút mạch, nội soi hay dùng thuốc thì bắt buộc phải cắt bỏ một phần hoặc cả tử cung dẫn đến nguy cơ bị vô sinh.
Đối với phụ nữ đang mang thai
U xơ tử cung có thể khiến cho bà bầu dễ bị sảy thai, đẻ non, đẻ khó. Thời kỳ hậu sản: U xơ có thể gây bế sản dịch, nhiễm khuẩn hậu sản gây những cơn đau bụng, sốt, bạch cầu tăng, toàn thân suy sụp, u xơ dưới thanh mạc có cuống dễ bị xoắn…
Cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả bằng sản phẩm thảo dược
Hiện nay, để kiểm soát u xơ tử cung, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm, các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng,… Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, giảm kích thước u xơ tử cung, 90% chị em hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
U xơ tử cung không quá nguy hiểm nhưng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người mắc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quảng bá chữa bệnh u xơ tử cung. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên chị em nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm đã được chứng minh tác dụng qua các nghiên cứu lâm sàng để cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả.
Phạm Oanh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất.
Tổng đài đặt hàng, tư vấn miễn cước gọi 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nga Phụ Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp trị giá 220.000đ; Đồng thời nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
Website: https://ngaphukhang.vn
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi