Bất chấp dịch, ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân

ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân lần đầu trong năm 2020

Văn Hậu về nước, lộ danh tính 3 ƯCV Phó chủ tịch tài chính VFF

Trọng tài V.League lại bị kỷ luật, Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tháng 8

Trọng tài V.League lại bị kỷ luật, Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tháng 8

Cụ thể, trong buổi họp bất thường vừa diễn ra, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào đầu tháng 8 này. Đây là thời điểm hợp lý khi các CLB đang nghỉ trong thời gian V.League và giải hạng Nhất tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có đợt tập trung ngắn hạn bắt đầu từ ngày 10/8 đến 16/8. Đây được xem là việc cần thiết để HLV người Hàn Quốc cùng các cộng sự đánh giá lại lực lượng cũng như tìm kiếm các nhân tố mới chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ bắt đầu thi đấu trở lại vào tháng 10 sắp tới.

Sẽ có nhiều gương mặt mới được gọi triệu tập ở lần tập trung này

Mới đây nhất, đầu tháng 7, đội U22 Việt Nam đã có đợt tập trung ngắn ngày và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (tại trụ sở VFF). Có rất nhiều gương mặt mới được trao cơ hội lên thử sức nhưng về cơ bản, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thực sự ấn tượng với ai.

Ở đợt tập trung này, điều đáng tiếc nhất cho HLV Park Hang-seo là việc hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu sẽ không thể có mặt vì đang trong thời gian cách ly sau khi về nước. Thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong United (Thái Lan) cũng chưa biết có kịp về hội quân cùng cả đội hay không.

Các cầu thủ như Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng cũng chưa chắc chắn có mặt khi vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương dài hạn khiến họ phải nghỉ thi đấu kể từ hồi đầu năm 2020. Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng chưa chắc kịp hồi phục chấn thương vừa gặp phải. Đó sẽ là cơ hội để các gương mặt mới thể hiện mình nhằm lấy được sự tin tưởng từ ông thầy người Hàn Quốc.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe