Asian Cup 2019: Vượt qua khe cửa hẹp, Việt Nam vào vòng 1/8

Thắng Triều Tiên 4-1 nhưng Lebanon vẫn ngậm ngùi chia tay Asian Cup 2019 (ảnh VnExpress)

Nên ăn gì để hết chóng mặt do suy nhược thần kinh?

7 thói quen “xấu” khi còn trẻ làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường

6 mẹo giúp bạn đuổi các loài động vật, côn trùng gây bệnh

Tập thế nào để hết đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm cổ?

Oman - Turmenistan: 3-1
Mặc dù bị dẫn bàn trước, Oman đã cố gắng không ngừng nghỉ, tấn công dồn dập và đã được đền đáp xứng đang khi ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 ở phút bù giờ cuối cùng. Kết quả trận đấu làm người hâm mộ Việt Nam chưng hửng khi phải tiếp tục theo dõi, chờ đợi trận đấu tiếp theo giữa Leanon và Triều Tiền lúc 23 giờ khuya để xem số phận của Đội tuyển Việt Nam có được lợi thế để qua được vòng bảng hay không.
Oman xứng đáng được khen ngợi và chúc mừng? Nhưng chúng ta vẫn mong rằng, CHDCND Triều Tiên sẽ giúp Đội tuyển Việt Nam có được lợi thế như mong muốn!
Vậy mới có thơ rằng:
Oman đã thắng cách hai bàn
Cố gắng được bù hết thở than
Ý chí bung ra thật mãnh liệt
Thành công đạt được mới huy hoàng
Ước mơ đội bạn đã thành đạt
Hy vọng quân ta có nát tan
Vẫn một Triều Tiên đang cố gắng
Giữ nguyên quà tặng giúp Sao vàng 
Hú vía! Lebanon - Triều Tiên: 4-1
Các cầu thủ Việt Nam luôn tự tin bước vào từng trận đấu (ảnh Thanh niên)
Lại một bất ngờ nữa xảy ra ở trận cuối vòng bảng này. Mới 9 phút Triều Tiên đã có pha đá phạt cố định thành công và vượt lên dẫn trước 1-0. Những chiến binh của đất nước bị cả thế giới bao vây cấm vận lại có một trận đấu quả cảm đến vậy dù họ đã bị thua trắng 10 bàn không gỡ sau 2 trận trước Saudi Arabia và Quarta. Dù ở giữa hiệp 1, Lebanon gỡ lại 1-1 và vươn lên dẫn 2-1 ở đầu hiệp 2, rồi đến phút 80 họ được hưởng quả phạt đền và dẫn trước 3-1, nhưng đến cuối trận, họ khó có thể tạo ra thắng lợi với cách biệt 4 bàn để hòng cướp nột tấm vé còn lại để vượt qua vòng bảng.
Phút 90 rồi, tỷ số 3-1 vẫn được giữ nguyên. Nhưng với 6 phút bù giờ, sự yếu kém của các cầu thủ Triều Tiên, người hâm mộ việt Nam vẫn đang hồi hộp và lạy trời, cầu Phật giúp cho các chiến binh Triều Tiên không bị thua thêm nữa. Trong những phút bù giờ cuối trận, cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn mười mươi, song… ở phút 98. Lebano ghi bàn thứ 4, nâng tỷ số lên 4-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu, kết thúc ở 98 phút 28 giây. Hú vía. Cám ơn các chiến binh của Triều Tiên đã không buông xuôi để Vệt Nam có được lợi thế như mong đợi, dù quá mong manh! Và cũng xin chia buồn với Lebanon vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội!
Chín phút Triều Tiên dẫn một không
Việt Nam hy vọng chút màu hồng
Triều Tiên chén chắc đừng mong đợi
Phù Đổng ăn may cứ ngóng trông
Vô phúc đành thôi mà đợi muốn
Có duyên thì hãy cứ chờ mong
Cuối cùng số phận vào cung đỏ
Đội tuyển Việt Nam tiến vào trong
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe